Theo dõi trên

Cuộc thi viết “Vòng tay công đoàn” sẽ kết thúc vào cuối tháng 9

07/09/2023, 16:32

Cuộc thi viết “Vòng tay công đoàn” do Tạp chí Lao động và Công đoàn trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động trong cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân lao động lần thứ III đã nhận được hàng ngàn tác phẩm về công tác chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ của tổ chức công đoàn, cán bộ công đoàn đến đoàn viên, công nhân lao động trên mọi miền Tổ quốc. Đến nay, cuộc thi năm 2023 đã bước vào chặng cuối.

anh-minh-hoa.jpg
Giao lưu tại lễ trao giải cuộc thi viết vòng tay công đoàn lần thứ II (ảnh minh họa)

Nhằm tiếp tục phát hiện, tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức công đoàn, cán bộ công đoàn quan tâm, chăm lo; những mô hình hay, cách làm tốt; đoàn viên, người lao động được hưởng thụ sự chăm lo của tổ chức công đoàn; công đoàn cơ sở, công đoàn bộ phận, cán bộ công đoàn, doanh nghiệp, đơn vị hết mình vì đoàn viên, người lao động. Qua đó khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi xứng đáng gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động. Ban tổ chức mong muốn các cấp công đoàn tăng cường động viên, tạo điều kiện để cán bộ công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động tham gia cuộc thi.

Cuộc thi không giới hạn đối tượng, số lượng bài tham gia. Các bài viết dự thi có độ dài từ 500 – 2.000 chữ theo thể loại ghi chép hoặc bút ký. Thời gian nhận bài đến hết ngày 30/9/2023 và dự kiến trao giải vào ngày 31/10/2023 tại Hà Nội, được kết nối online giữa các điểm cầu.

Ngoài 1 giải nhất trị giá 20 triệu đồng cho tác phẩm xuất sắc nhất, 2 giải nhì trị giá 10 triệu đồng, 3 giải ba mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; các giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng; Ban tổ chức còn trao các giải cho tác giả gửi nhiều bài dự thi nhất, bài có phát hiện độc đáo nhất, tập thể tổ chức công đoàn, cán bộ công đoàn tận tụy nhất và doanh nghiệp vì người lao động, các giải tháng...

Địa chỉ gửi bài qua Email: vongtaycongdoan.lded@gmail.com

THỤC ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công trình, phần việc ý nghĩa chào mừng đại hội công đoàn
Năm 2023 là năm diễn ra đại hội công đoàn các cấp và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Vì thế các cấp công đoàn trong tỉnh đã đẩy mạnh phong trào thi đua với những công trình, phần việc cụ thể, ý nghĩa, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của nhiệm kỳ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi viết “Vòng tay công đoàn” sẽ kết thúc vào cuối tháng 9