Theo dõi trên

Đã tìm thấy thiếu niên bị sóng cuốn mất tích

13/07/2022, 17:03

BTO-Vào khoảng 9 giờ ngày 13/7, người dân thôn Phước Hải, xã Tân Phước, thị xã La Gi phát hiện thi thể người trôi dạt nên vớt lên đưa vào bờ.

Do trước đó 2 ngày người dân đã nhận được thông tin từ báo chí, có em Tôn Minh N. (SN 2005, quê xã Nhơn Thành, huyện An Nhơn, Bình Định) tắm biển tại bãi biển thôn 3, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân (cách khoảng 5-6 km bờ biển)   bị sóng cuốn trôi ngày 11/7, người dân nghi đây là nạn nhân nên đã điện báo cho người thân đến nhận dạng.

ebb89180f0c632986bd7(1).jpg

Nhận được thông tin, người cha là Tôn Văn Quảng và mẹ là Lê Thị Luyến đến xác nhận đây đúng là em T.

Sau khi Công an xã Tân Phước và Công an xã Sơn Mỹ đến làm các thủ tục pháp lý đã cho gia đình nhận thi thể.

Được biết, gia đình em Q. có hoàn cảnh khó khăn, cha và anh trai có tiền sử bệnh tâm thần. Từ Bình Định vào Trãng Bom, Đồng Nai làm nghề bán vé số. Mới theo người thân bên phía vợ ra Bình Thuận cùng nhau thuê nhà làm nghề lót bạt hồ tôm được 3 ngày thì tai nạn xảy ra.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Chính quyền và người dân địa phương đã nhiệt tình giúp đỡ. Công ty BĐS Bạch Văn Thành (Sơn Mỹ) sẽ ủng hộ xe để ngày 14/7 đưa thi thể em Q. về quê lo hậu sự.

LÊ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
2 nhóm thanh niên hỗn chiến, một người bị đâm tử vong
2 nhóm thanh niên này có mâu thuẫn từ nhiều ngày trước đó và từng xảy ra ẩu đả.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã tìm thấy thiếu niên bị sóng cuốn mất tích