Theo dõi trên

Đặc sắc với chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2024”

02/01/2024, 05:42

Chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2024” đã diễn ra với nhiều tiết mục nghệ thuật, thu hút hàng ngàn người dân đến thưởng thức và chờ đón thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm 2024, tại khu vực Ocean Dunes.

dsc05642.jpg

Chương trình được mở đầu với phần trình diễn đầy tài năng nhóm nhạc Rock nhí Bin & Sóc qua sự trình bày những bài hát rock sôi động của Việt Nam và quốc tế. Giai điệu rộn ràng cùng với hiệu ứng ánh sáng từ đèn led sẽ đem đến cho khán giả không gian âm nhạc đầy cảm xúc bên bờ biển Phan Thiết.

dsc05412.jpg

Do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, với sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận, Đoàn ca múa nhạc Biển Xanh cùng một số Ban nhạc từ TP. Hồ Chí Minh, chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2024” đã đem đến cho khán giả những tiết mục múa, hát đặc sắc với nhiều ca sĩ như: Thanh Duy, Quốc Phú, Bảo Thái, Phương Trâm, vũ đoàn Nam Khánh, vũ đoàn Sắc Việt, vũ đoàn 123... Đặc biệt, ngay thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, tiết mục pháo bông tầm thấp đã mang đến cho khán giả và người dân thành phố Phan Thiết được thưởng thức một “bữa tiệc” nghệ thuật trọn vẹn. Sự kiện lần này sẽ là dấu ấn để kết thúc một năm đầy thắng lợi của ngành Du lịch tỉnh Bình Thuận sau khi tổ chức thành công Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”.

dsc05442.jpg

Giữa những khoảnh khắc chào đón năm mới 2024, chương trình tiếp nối bằng những tiết mục hát múa về mùa xuân của Trung tâm Văn hóa tỉnh. Với thời lượng gần 120 phút (từ 20g05 - 22g00), các ca sĩ, nhóm nhạc sẽ gửi đến khán giả những giai điệu, ca từ tôn vinh mùa xuân và tình yêu. Đó là những bài hát vui tươi như: Chuyện cũ bỏ qua; Tết đong đầy; Nắng có còn xuân; Chúc xuân; Happy New Year… Đặc biệt, sân khấu sẽ ngập tràn sắc màu âm nhạc qua những ca khúc do nhóm Huỳnh James & Pjnboys biểu diễn, ban nhạc rock Ci – Ista (TP. HCM) và các màn nhảy hiện đại.

dsc05469.jpg

Trong phần 2 của chương trình Chào đón năm mới 2024, do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn. Các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh lần lượt trình diễn các tiết mục múa: Vũ hội Caraval; Khát vọng tình yêu; Liên khúc hát múa Phố biển mùa xuân về và Happy New Year. Xen giữa những tiết mục múa huyền ảo là những bài hát về quê hương, về năm mới, về tình yêu như: Xuân yêu thương, Xinh tươi Việt Nam; Cắt đôi nỗi sầu; Mật ngọt; Cô đơn trên sofa; Khát vọng tình yêu; Samba cho em; Người tình ơi mơ gì… cùng những ca khúc nổi tiếng của thế giới, như một lời chúc phúc đến tất cả mọi người trong một năm đầy an vui và may mắn.

dsc05532(1).jpg

Khán giả sẽ tiếp tục được “cháy hết mình” với những điệu múa, lời ca sôi động và hòa vang trong ca khúc bất hủ “Happy New Year” vang lên từ Chorus, diễn viên và khán giả cùng hát theo giai điệu nổi tiếng. Đồng thời, pháo hoa tầm thấp phía sau sân khấu cũng bắt đầu kích nổ… bầu trời thành phố biển rực sáng giữa những nốt nhạc ca từ đón năm mới.

dsc05603.jpg

Ngày cuối năm, khép lại những lo toan, mọi gánh nặng được trút bỏ, chỉ còn lại những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên… Ngày cuối năm, khép lại một năm cũ, để lòng mình trải rộng và nhẹ nhàng, hân hoan chuẩn bị đón chào năm mới với tất cả niềm tin và hy vọng về những điều tốt đẹp của cuộc sống.

dsc05620.jpg
unnamed-7.jpg
Cùng nhau nhặt rác
unnamed-8.jpg
unnamed-5.jpg
unnamed-1.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc: Hơn 1 tỷ đồng xây dựng bờ kè sông Cà Tót
Sông Cà Tót chảy ngang qua đồng Suối Thị, xã Đông Tiến, huyện Hàm Thuận Bắc. Dòng sông này đã phục vụ đắc lực nguồn nước dồi dào sản xuất lúa nước và hoa màu ngắn ngày của nhân dân, đồng thời góp phần tiêu thoát lũ vào mùa mưa.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặc sắc với chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2024”