Theo dõi trên

Đại hội Đại biểu Liên đoàn Taekwondo Bình Thuận

06/08/2022, 08:31 - Lượt đọc: 4,098

Ngày 5/8, tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh đã diễn ra Đại hội Đại biểu Liên đoàn Taekwondo tỉnh Bình Thuận Khóa IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Về dự Đại hội có các đại biểu là đại diện các Liên đoàn Taekwondo các tỉnh, thành bạn; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện lãnh đạo các Trung tâm Văn hóa Thông tin các huyện, thị xã, thành phố và 39 đại biểu chính thức đại diện cho các câu lạc bộ Taekwondo trên toàn tỉnh về tham dự.

Ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.

2115cde99d8c68f7840355543e290d85.jpg

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Liên đoàn Taekwondo  Bình Thuận đã có nhiều nỗ lực đưa phong trào Taekwondo trên địa bàn  tỉnh hòa nhập với phong trào phát triển Taekwondo trên cả nước và trên toàn thế giới; đồng thời đã giữ vững phong trào hoạt động thường xuyên và lan rộng ra nhiều địa phương, nhiều đối tượng tham gia tập luyện Taekwondo góp phần phát triển mạnh phong trào thể dục thể thao trên toàn tỉnh.
Nổi  bật trong nhiệm kỳ qua: Hàng năm Liên đoàn tổ chức 1 lớp bồi dưỡng chuyên môn kỹ thuật cho đội ngũ hướng dẫn viên, huấn luyện viên, tổ chức các kỳ thi thăng đẳng, xây dựng được 9 câu lạc bộ với 19 điểm tập thu hút với trên 1.500 võ sinh tham gia tập luyện thường xuyên.
Để hội nhập với phong trào Taekwondo trong nước và trên thế giới, Liên đoàn đã đổi được 1 văn bằng 3 đẳng quốc tế cho  1 HLV, 20 văng bằng 2 đẳng quốc tế cho HLV và hơn 500 văn bằng 1 đẳng quốc tế cho các HLV tong tỉnh.

Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vận động viên tham dự các giải quốc gia, khu vực và quốc tế đạt được 227 huy chương các loại (187 huy chương trong nước, 40 huy chương quốc tế).

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đánh giá cao những cố gắng và nỗ lực của Liên đoàn Taekwondo trong nhiệm kỳ qua.
Đồng  thời đề nghị Liên đoàn tiếp tục quan tâm tập trung xây dựng củng cố hệ thống tổ chức nhân sự, quy chế và lề lối làm việc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên đoàn; tăng cường phát huy trách nhiệm của các thành viên trong Ban chấp hành, đồng thời, có cơ chế, giải pháp thu hút để huy động sự tham gia, ủng hộ của những người yêu thích có tâm huyết đối với sự phát triển của phong trào Taekwondo tỉnh nhà; có giải pháp hiệu quả nhằm ra sức đẩy mạnh phong trào Taekwondo phát triển rộng khắp trên toàn tỉnh.

Trong đó quan tâm thu hút lực lượng thanh, thiếu niên, học sinh, sinh viên tham gia để phát hiện và tìm kiếm tài năng; đồng thời xây dựng hệ thống và mở rộng các giải truyền thống của tỉnh, quan tâm đào tạo đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài có phẩm chất đạo đức và trình độ chuyên môn tốt.

Mở rộng mối quan hệ với các tổ chức khu vực, quốc gia để học tập kinh nghiệm cách làm việc khoa học và chuyên nghiệp của các tổ chức này; đồng thời tranh thủ sự vận động tài trợ của các mạnh  thường quân có niềm đam mê đối với bộ môn thể thao Taekwondo nhằm tạo nguồn tài chính ổn định và dồi dào để tổ chức và đăng cai các giải Taekwondo mang tầm khu vực, quốc gia và quốc tế trong tương lai.

Đại hội đã thống nhất cao các chỉ tiêu và nhiệm vụ trọng tâm của Liên đoàn trong nhiệm kỳ 2022 - 2027; đồng thời tín nhiệm bầu 11 đồng chí vào Ban chấp hành Liên đoàn Taekwondo nhiệm kỳ 2022 – 2027; bầu ông Nguyễn Quốc Hùng làm Chủ tịch Liên đoàn, bà Trần Thị Thái làm Tổng Thư ký Liên đoàn.

NĂM ĐIỀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đậu bắp quê nhà
Trên con đường vắng về làng quê những buổi chiều cuối tháng bảy, đầu tháng tám; tiếng sấm rền vang, ánh chớp sáng lòe cùng với những đám mây đen ùn ùn kéo đến, mang theo cơn mưa tưởng chừng như khó dứt.
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Đại biểu Liên đoàn Taekwondo Bình Thuận