Theo dõi trên

Đêm hội trăng rằm tại xã Trà Tân

25/09/2023, 11:08

BTO-Cụm thi đua số 3, Phụ nữ Công an tỉnh vừa tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương 6” năm 2023 tại Trường tiểu học Bà Triệu (xã Trà Tân, Đức Linh).

Tại chương trình, công an tỉnh đã tuyên truyền luật giao thông đường bộ, luật phòng chống ma túy, luật PCCC, cứu hộ cứu nạn cho học sinh và phụ huynh Đồng thời, tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề đêm hội trăng rằm với nhiều tiết mục hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đêm hội trung thu.

trung-thu-tra-tan-5.jpg

Nhân dịp này, đoàn đã trao 1 tủ sách thư viện với 200 đầu sách; tặng 4 xe đạp, 10 suất học bổng, 70 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đoàn còn tặng 1.053 phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi. Tổng kinh phí hơn 136 triệu đồng.

trung-thu-tra-tan7.jpg

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu, giúp cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhất là các cháu vùng đồng bào dân tộc thiểu số có một Tết Trung thu ý nghĩa, từ đó cố gắng vươn lên trong học tập.

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Áp thấp nhiệt đới khả năng gây mưa lớn, nguy cơ ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất
BTO-Chiều nay (24/9), Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh đã có văn bản đến một số sở, ngành, đơn vị liên quan và các địa phương trong tỉnh về việc chủ động ứng phó với mưa lớn, nguy cơ ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất xảy ra những ngày tới.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm hội trăng rằm tại xã Trà Tân