Theo dõi trên

Đồi Trinh Nữ Hòa Thắng

10/01/2020, 16:43 - Lượt đọc: 4,056

BT- Ánh nắng ban mai trải rộng, từng tốp du khách từ chiếc xe ca bước xuống đứng phía bờ Bàu Sen phóng tầm mắt sang bên kia đồi cát trắng mênh mông. Họ chỉ trỏ rồi trầm trồ một điều gì đó phía đồi cát? Tôi cũng dừng xe dõi mắt theo họ. Quả thật là tuyệt đẹp.

Đồi Trinh Nữ.

Ngày trước đến với đồi Trinh Nữ bạn có thể lội bộ lên các động cát nhỏ, hoặc đỉnh đồi cát ngắm nhìn thỏa thích cảnh đất, trời khu Lê anh hùng hay đại dương bao la. Bây giờ lên đồi Trinh Nữ bạn có thể sử dụng phương tiện xe leo đồi cát, xe ô tô 2 cầu di chuyển từ đỉnh đồi này qua đỉnh đồi khác chỉ mất vài phút… Gặp trò chuyện với các cụ cao niên người địa phương xã Hòa Thắng (Bắc Bình) càng thú vị hơn, các cụ kể rằng: Vào mùa nam gió mạnh cát nơi đây luôn thay đổi hình dạng, tạo những đường cong uyển chuyển, những đụn cát cũ lấp đi thì đụn cát mới hình thành trông rất lạ mắt, người đi sau không thấy dấu chân người đi trước. Kể từ khi con đường Hòa Phú nối liền với đường ĐT 706B không chỉ có người địa phương mà khách du lịch đến với đồi Trinh Nữ ngày càng đông, chỉ vì hình ảnh đồi Trinh Nữ mê hoặc lòng người qua từng cơn gió. Du khách sẽ không thể tìm thấy được một địa danh, thắng cảnh nào thiên nhiên tạo hình đặc biệt như thế ở vùng cát Hòa Thắng.                                         

Nhật Bảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồi Trinh Nữ Hòa Thắng