Theo dõi trên

Du lịch La Gi kích hoạt nhiều chương trình đón khách

16/03/2022, 09:15

Với lợi thế thiên nhiên ban tặng về cảnh quan dọc bờ biển, cùng với sự chú trọng đầu tư nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch. Vì vậy thời gian gần đây, La Gi luôn là điểm đến được du khách ưu tiên lựa chọn vào mỗi dịp nghỉ lễ.

Đặc biệt, sau thời gian hoạt động du lịch bị gián đoạn do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, thì đến nay, các cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch trên địa bàn thị xã đã sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để thu hút du khách, tạo đà để ngành du lịch khởi sắc trở lại. Sau thời gian gặp nhiều khó khăn trong việc khôi phục lại hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thì hiện nay các khu, điểm du lịch trên địa bàn thị xã đã tích cực khởi động đón khách đến tham quan, lưu trú và nghỉ dưỡng. Đặc biệt, trong điều kiện dịch bệnh vẫn còn những diễn biến phức tạp, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để phục vụ du khách; các cơ sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch còn chú trọng đến công tác bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại cơ sở mình. Đây được xem là điều kiện quan trọng để ngành du lịch địa phương phục hồi trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

z3263227279271_afe335cb46aa6667b827ad6b470c8273.jpg

Tính đến thời điểm này, thị xã La Gi có hơn 15 cở sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch đủ điều kiện hoạt động theo hướng dẫn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh. Theo đó, các cơ sở phải đảm bảo những điều kiện cần thiết, duy trì thực hiện đúng các nội dung đã đăng ký khi đón khách du lịch trở lại, xây dựng kế hoạch hoạt động, quy trình đưa đón khách an toàn, cũng như có phương án phục vụ khách tại cơ sở.

Bắt đầu mở cửa đón khách trở lại từ tháng 11/2021, Hòn Bà La Gi Beach Resort đã đưa ra nhiều chương trình kích cầu du lịch gắn với tuyền thông hướng tới du lịch xanh mang tính bền vững, giới thiệu hình ảnh đô thị trẻ La Gi trở thành điểm đến an toàn - thân thiện - chất lượng thu hút du khách trong và ngoài nước. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, tất cả du khách khi đến resort đều phải khai báo y tế, đo thân nhiệt, quét mã QR code, đeo khẩu trang; khu vực quầy lễ tân, sảnh chờ được bố trí trong không gian rộng rãi, thoáng đãng, đảm bảo giãn cách giữa các đoàn, các nhóm du khách khác nhau; tất cả nhân viên và khách đều phải tuân thủ nghiêm nguyên tắc 5K.

z3263227259110_129e2a9734d0a39b6e26c34e7884d951.jpg

Thực tế cho thấy, sau các đợt bùng phát dịch Covid-19, xu hướng du lịch của du khách cũng có nhiều thay đổi so với trước đây. Vì vậy, các cơ sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thị xã đã chú trọng đến loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng và đề cao tính riêng tư khi vừa đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, vừa đảm bảo quy trình khép kín theo từng nhóm gia đình, bạn bè. Chẳng hạn: Có phương tiện đưa đón riêng, phục vụ bữa ăn tại không gian riêng, các dịch vụ dành cho khách vừa nghỉ dưỡng vừa làm việc, trẻ em cùng đi với gia đình có thể vừa vui chơi vừa đảm bảo việc học online; người lớn tuổi có không gian yên tĩnh để thư giãn tinh thần… Đây cũng là một trong những loại hình được du khách ưa thích và lựa chọn trong các kỳ nghỉ của mình khi đến với các resort tại La Gi trong thời gian gần đây.

Có thể thấy, chính sự chủ động, linh hoạt trong việc đa dạng các sản phẩm du lịch phù hợp với bối cảnh hiện nay; đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ, trong điều kiện tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 sẽ tạo được sự an tâm và thoải mái, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Qua đó góp phần để La Gi luôn là điểm đến an toàn, thân thiện và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách khi đến với vùng đất này.

MINH DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch vào chặng cuối khó khăn?
Chỉ khoảng 10 ngày qua, khi số ca F0 bùng lên nhiều nơi trong nước, trong đó có Bình Thuận thì lượng khách đến tỉnh vắng rõ so với 15 ngày sau tết.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch La Gi kích hoạt nhiều chương trình đón khách