Theo dõi trên

Du lịch Phan Thiết “làm mới mình” để đón khách quốc tế

02/10/2014, 08:46

BT- Hiện nay nhiều khu du lịch tại Phan Thiết đang tích cực chỉnh trang và kịp thời đưa vào sử dụng với nhiều loại hình dịch vụ. Công tác quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch cũng được đẩy mạnh để tiếp cận tốt hơn dòng khách quãng thời gian cuối năm.

Khu du lịch Aroma – Phú Hài những ngày tháng 9 tuy không đông khách, nhưng công việc ở đây khá tất bật. Chuẩn bị kỷ niệm một năm đi vào hoạt động trong dịp tháng 10, đồng thời cũng là quãng thời gian cao điểm đón khách Tây nên công việc chỉnh trang hình ảnh điểm đến được Ban giám đốc khu du lịch này hết sức quan tâm. “Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động, nhưng nhờ lợi thế là nằm tuyến đầu cung đường du lịch Hàm Tiến – Mũi Né nên Aroma resort vẫn đảm bảo lượng khách ổn định. Để chuẩn bị cho dịp cuối năm 2014, Aroma có nhiều chương trình khuyến mãi, đi kèm là việc nâng cao chất lượng để tạo sự hài lòng tối đa với du khách” - ông Lai Ngọc Hưng, Giám đốc điều hànhkhu du lịch Aroma – Phú Hài chia sẻ.

Theo thông tin từ Ban quản lý hai khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né và Tiến Thành, lượng du khách đến với Phan Thiết năm nay vẫn duy trì ổn định. Tuy nhiên, hiện nay lượng du khách quốc tế đặt tour chuẩn bị cho dịp nghỉ đông vào cuối năm đang khá chậm so các năm. Điều này buộc các cơ quan quản lý ngành và chính các khu du lịch cần có những hướng đi để làm mới mình.

Trong các tháng hè vừa qua, nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Hàm Tiến đã tích cực chỉnh trang hình ảnh. Trong đó, các khu vực nhà hàng, hồ bơi đã được quan tâm đầu tư làm mới, sửa sang. Việc trang trí cây cảnh được quan tâm để làm sao cho du khách gần gũi với không gian thiên nhiên tốt nhất. Và đặc biệt để giúp du khách không nhàm chán với việc nghỉ dưỡng, nhiều khu du lịch đã tăng cường các loại hình giải trí trên biển. Những môn thể thao biển như lướt ván diều, lướt ván buồm, ca-nô… được duy trì và đồng thời tăng cường công tác cứu hộ nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.

 Châu Tỉnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch Phan Thiết “làm mới mình” để đón khách quốc tế