Theo dõi trên

Đức Linh: 17 hộ được vay vốn tín dụng theo Nghị quyết 11 của Chính phủ

28/04/2022, 14:45

Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Đức Linh vừa giải ngân cho 17 hộ đầu tiên trên địa bàn được vay gói tín dụng theo Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội với số tiền 300 triệu đồng.

11160006.jpg

Trong đó có 15 hộ gia đình vay 150 triệu đồng theo diện học sinh, sinh viên để mua máy vi tính, thiết bị học tập trực tuyến và 2 hộ gia đình vay 150 triệu đồng theo diện hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm.

Thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên, thời gian qua Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Đức Linh đã tích cực phối hợp với UBND các xã, thị trấn và các cơ quan liên quan của huyện tổ chức rà soát các đối tượng có nhu cầu vốn, mục đích sử dụng vốn vay; tạo điều kiện thuận lợi để các đối tượng này tiếp cận nguốn vốn tín dụng chính sách.

VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã La Gi: Thực hiện “nhiệm vụ kép”
BTO- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã La Gi luôn cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh trên cả nước và tại địa phương để chủ động xây dựng, điều chỉnh các phương án, kịch bản nhằm đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch tại các điểm giao dịch lưu động 9 xã, phường trên địa bàn nhằm đảm bảo an toàn đối với mỗi nhân viên ngân hàng cũng như khách hàng đến giao dịch.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: 17 hộ được vay vốn tín dụng theo Nghị quyết 11 của Chính phủ