Theo dõi trên

Đức Linh: Gửi tiết kiệm gần 900 triệu đồng hưởng ứng “Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

05/04/2022, 07:31

Ngày 4/4 vừa qua, Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lễ phát động “Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”, bằng hình thức trực tuyến tại đầu cầu tỉnh và điểm cầu các huyện, thị xã. Tại điểm cầu huyện Đức Linh có sự tham dự của lãnh đạo, nhân viên Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện; lãnh đạo, đại diện văn phòng HĐND và UBND huyện, Ủy ban Mặt trận huyện; các hội đoàn thể, chủ tịch UBND các xã, thị trấn và các cá nhân, tổ chức gửi tiền tiết kiệm.

Theo tinh thần của lễ phát động ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”, được thực hiện từ ngày 4-28/4/2022, với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhằm tạo nguồn lực tài chính đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Qua đó góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững; tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và của toàn xã hội trong việc tạo nguồn vốn cho tín dụng chính sách xã hội...

3-1-.jpg

Tại huyện Đức Linh, ngay sau buổi lễ phát động đã nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, đơn vị hưởng ứng gửi 31 sổ tiết kiệm tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Đức Linh với tổng số tiền 890 triệu đồng.

VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã La Gi: Thực hiện “nhiệm vụ kép”
BTO- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã La Gi luôn cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh trên cả nước và tại địa phương để chủ động xây dựng, điều chỉnh các phương án, kịch bản nhằm đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch tại các điểm giao dịch lưu động 9 xã, phường trên địa bàn nhằm đảm bảo an toàn đối với mỗi nhân viên ngân hàng cũng như khách hàng đến giao dịch.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Gửi tiết kiệm gần 900 triệu đồng hưởng ứng “Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”