Theo dõi trên

Đức Linh: Tổ chức Đêm hội Trăng rằm

11/09/2022, 08:05 - Lượt đọc: 2,190

Huyện Đoàn Đức Linh và UBND xã Vũ Hòa vừa tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

Đến dự có ông Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch UBND huyện . Đêm hội trăng rằm thu hút đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Vũ Hòa tham gia.

11380015.jpg
11380016.jpg

Trong niềm hân hoan của lễ hội Trăng rằm, ông Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trịnh trọng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu; mong muốn các em thiếu nhi nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, là những mầm non tương lai của đất nước. Các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng nhiều bậc cha mẹ đến dự đã được thưởng thức tiết mục múa Lân khá hấp dẫn, mang nét đẹp truyền thống văn hóa Việt Nam đồng thời xem Rước đèn Trung thu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các Đội văn nghệ Thiếu nhi 6 thôn của xã Vũ Hòa và Đoàn trường THPT Quang Trung trình bày .

Trước khi kết thúc đêm hội Trăng rằm, ban tổ chức trao bánh trung thu cho tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng đến dự và trao 60 suất quà, mỗi suất quà trị giá từ 200.000 - 300.000 đồng cho các cháu thiếu nhi khuyết tật,  có hoàn cảnh khó khăn.

NGUYỄN VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vui trung thu cùng học sinh Trường tiểu học Lâm Giang
BTO-Tối 8/9, Nhóm thiện nguyện TOT, Công đoàn Báo Bình Thuận, Chi đoàn Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, Chi đoàn phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp với Chi đoàn Trường tiểu học Lâm Giang, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức vui Tết Trung thu với học sinh toàn trường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Tổ chức Đêm hội Trăng rằm