Theo dõi trên

Đức Linh tổ chức trại hè thiếu nhi năm 2023

02/07/2023, 08:25

Ngày 1/7 vừa qua, tại khuôn viên trường THPT Đức Linh, huyện Đoàn Đức Linh kết hợp với phòng Giáo dục và đào tạo tổ chức lễ khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2023 với chủ đề “Thiếu nhi Đức Linh - Vui hè sáng tạo”.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch UBND huyện; cán bộ Đoàn xã, thị trấn, tổng phụ trách liên đội các trường và hơn 200 trại viên của 12 đơn vị xã, thị trấn trong huyện. Bên cạnh đó còn có lãnh đạo, đại diện VNPT, Bưu điện huyện Đức Linh, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Hoàn Mỹ cùng đồng hành và tài trợ cho trại hè.

11640012.jpg
11640017.jpg

Phát biểu tại lễ khai mạc trại hè thiếu nhi huyện Đức Linh năm 2023, bà Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh hoạt động trại hè là dịp để sau 1 năm học tập căng thẳng các em lại được vui chơi, thư giãn, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đây cũng chính là sân chơi bổ ích để các em thể hiện năng khiếu, rèn luyện sự tự tin, nâng cao trí lực, kỹ năng phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Ngay sau lễ khai mạc, ban tổ chức đã trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên có thành tích tốt trong học tập. Trại hè thiếu nhi huyện Đức Linh năm 2023 được diễn ra với các nội dung chính là: Thi làm cổng trại; thi sáng tạo và thuyết trình tranh 3D bằng tiếng Anh với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”; tập huấn trang bị cho các em kiến thức kỹ năng để tự phòng chống xâm hại bản thân; tư vấn hướng nghiệp cho các đội viên, học sinh lớn và cùng cháy hết mình trong gala các trò chơi tập thể. Các học sinh trại viên hết sức tích cực, hào hứng tham gia các hoạt động do ban tổ chức đề ra. Ngoài ra các em thiếu nhi còn được xem thành viên Câu lạc bộ Võ cổ truyền huyện Đức Linh biểu diễn nhiều tiết mục khá hấp dẫn. Hội trại hè thiếu nhi huyện Đức Linh năm 2023 đã diễn ra khá sôi động, tạo ra sân chơi mang tính chất sinh hoạt cộng đồng lành mạnh, phù hợp để các em được trải nghiệm vui chơi, giải trí, rèn luyện các kỹ năng, sự tự tin, tính chủ động, sáng tạo và hòa nhập cộng đồng.

Kết thúc hội trại, ban tổ chức trao giải toàn đoàn, gồm giải nhất cho Cụm liên đội xã Nam Chính, giải nhì cho Cụm liên đội TT Võ Xu, giải ba cho Cụm liên đội xã Vũ Hòa, giải khuyến khích cho 2 đơn vị TT Đức Tài và xã Trà tân.

Riêng về phần thi sáng tạo và thuyết trình tranh 3D bằng tiếng Anh với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”, ban tổ chức đã trao giải tập thể, gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và 1 giải cá nhân thuyết trình hay nhất. Trong đó, Cụm liên đội xã Nam Chính với ý tưởng, thuyết trình về những thắng cảnh đẹp ở Mũi Né, thu hút khách du lịch đến tham quan; đạt giải nhất. Các em tham gia thuyết trình bằng tiếng Anh đạt giải: nhất, nhì, ba, khuyến khích; còn được Trung tâm Anh ngữ quốc tế Hoàn Mỹ giảm 100%, 50%, 30%, 20 % học phí khóa học nếu đăng ký học tại Trung tâm này.

NGUYỄN VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế
* Dự kiến, ngày 18/7 Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố điểm thi
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh tổ chức trại hè thiếu nhi năm 2023