Theo dõi trên

Đức Linh: Trao tiền quyên góp giúp đỡ gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

04/10/2023, 10:39

BTO-Tối ngày 3/10, Hội Thiện nguyện Đức Linh đã đến trao số tiền 86 triệu đồng của các mạnh thường quân cho em Bùi Đình Sang ở thôn 6, xã Đa Kai, huyện Đức Linh, là con của một nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại huyện Định Quán (Đồng Nai) vào rạng sáng ngày 30/9 vừa qua.

Gia đình em Sang có hoàn cảnh rất đáng thương. Mẹ tử vong và em gái bị thương nặng trong vụ tai nạn. Cha của em cũng đã mất cách đây 2 năm. Hiện em đang là sinh viên thứ 4 Trường đại học Tôn Đức Thắng, em gái bắt đầu nhập học tại một trường trong TP. HCM. Trước những mất mát đau thương đó, Hội Thiện nguyện Đức Linh đã đến ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền cho em trang trải cuộc sống.

trao-qua-gd-bi-tai-nan-dakai.jpg

Được biết trong những năm qua Hội Thiện nguyện Đức Linh đã cùng chung tay với chính quyền địa phương giúp đỡ nhiều gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, thể hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giúp người nghèo vươn lên ổn định cuộc sống
9 tháng năm 2023, ngoài việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh đã tích cực phối hợp với các tổ chức thành viên triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, góp phần giúp người nghèo, khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội ổn định cuộc sống.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Trao tiền quyên góp giúp đỡ gia đình nạn nhân tai nạn giao thông