Theo dõi trên

Dưới bờ kè nhiều chất thải

27/07/2023, 08:36

BTO-Những ngày cuối tháng 7/2023 do ảnh hưởng của bão, tại khu vực Cảng cá Phú Hải (Phan Thiết) và dọc bờ kè, hàng chục tàu thuyền lớn nhỏ neo đậu tránh bão. Duy chỉ có một khoảng trống giáp với khu vực Cảng cá Phú Hải ít tàu thuyền neo đậu.

Song, nơi đây quá nhiều chất thải và những chiếc thuyền thúng hư hỏng, mục nát không được vớt lên bờ. Ông Nguyễn Hoàng Thắng – ngư dân phường Thanh Hải chia sẻ: “Khu vực giáp với tường rào Cảng cá Phú Hải rác thải tồn tại lâu ngày không được thu dọn gây hôi thối. Trên bờ kè ngư lưới cụ, thuyền thúng của người dân hư hỏng không còn sử dụng cũng không được thu dọn sạch sẽ cứ để dài ngày trông rất phản cảm…”.

cang-phu-hai-nhieu-rac.jpg
Bãi rác khu vực giáp Cảng cá Phú Hải.
cang-phu-hai.jpg
Những thuyền thúng hư hỏng cản trở dòng chảy.
cang-ph.jpg
Trên bờ kè bê tông ngư lưới cụ hư hỏng để ngổn ngang.

Thiết nghĩ, chính quyền địa phương cần phối hợp với Ban Quản lý Cảng cá Phú Hải và đơn vị chức năng thu dọn, vệ sinh sạch sẽ bãi rác này. Đồng thời, vận động người dân thu dọn lưới hư hỏng bỏ lâu ngày trên bờ kè để khu vực này được sạch sẽ và mỹ quan hơn .

H. NHẬT


(2) Bình luận
Bài liên quan
Sớm xây dựng tuyến thoát nước phía hạ lưu đường ĐT 706B
Cử tri phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết đã kiến nghị các ngành chức năng thành phố sớm thi công tuyến thoát nước kết hợp với tuyến đường xuống biển (thuộc dự án thoát nước phía hạ lưu đường ĐT 706B), nhằm tránh ngập nước trong mùa mưa.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dưới bờ kè nhiều chất thải