Theo dõi trên

Gần 2 tỷ đồng chương trình Tết chia sẻ yêu thương – Xuân Giáp Thìn

03/02/2024, 12:07

BTO-Đó là số kinh phí mà các cấp Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em toàn tỉnh đã thực hiện chương trình Tết sẻ chia - Xuân yêu thương vận động được 4.902 suất quà trị giá 1,927 tỷ đồng.

unnamed-39.jpg

Năm 2023, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đổi mới phương thức hoạt động, phù hợp với yêu cầu của đối tác, đáp ứng nhu cầu của người hưởng lợi nhằm đem lại quyền thụ hưởng cho người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

unnamed-36.jpg

Trong năm Hội đã vận động tiền và hiện vật  được 17,639 tỷ đồng đã tổ chức các hoạt động bảo trợ cho trên 18.679 lượt người khuyết tật, trẻ và người nghèo trong tỉnh, với nhiều hoạt động an sinh xã hội, phát triển cộng đồng.

unnamed-38.jpg
unnamed-34.jpg

Trong đó, các chương trình như chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng; Phẫu thuật thay thủy tinh thể; Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí; Khám, tư vấn và điều trị răng, miệng cho 710 trẻ khuyết tật tại các trung tâm và học sinh 4 trường THCS kinh phí do Công ty TNHH trang thiết bị Y tế Adent vận động tổ chức Smile Outreach Foundaytion (Úc) tài trợ; Tặng 207 xe lăn chuyên dùng cho trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng do tổ chức Hope Haven Mỹ tài trợ với tổng số tiền là 585,643 triệu đồng.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Từ ngày 1/2/2024: 
Dừng in thẻ BHYT giấy đối với người đã được cấp căn cước công dân
BTO-Đó là thông tin từ Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bình Thuận gửi đến các cơ sở khám chữa bệnh, các đơn vị liên quan và người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 2 tỷ đồng chương trình Tết chia sẻ yêu thương – Xuân Giáp Thìn