Theo dõi trên

Gia hạn Cuộc thi viết “Hoa học đường” trên Báo Bình Thuận Online đến ngày 20/11/2018

28/09/2018, 10:40 - Lượt đọc: 192

BTO- Cuộc thi viết“Hoa học đường” trên Báo Bình Thuận Online sau khi phát động (ngày 2/2/2018), đã nhận được nhiều bài viết có chất lượng gửi đến tham gia. Ban tổ chức cuộc thi rất trân trọng cảm ơn. Thông qua các bài viết, hình ảnh và clip được đăng trên Báo Bình Thuận Online, các tác giả dự thi đã phản ánh nhiều tấm gương điển hình về nghị lực sống, tinh thần hiếu học, vượt khó trong dạy và học…đáp ứng được tiêu chí  cuộc thi do Ban tổ chức đưa ra.

Mục đích cuộc thi nhằm tôn vinh các tấm gương học sinh, sinh viên và giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí nghị lực để vượt khó vươn lên trong học tập và giảng dạy, trở thành những người có ích cho xã hội.

Cuộc thi cũng là dịp để phát hiện những tấm gương tiêu biểu để biểu dương và nhân rộng trong xã hội. Đồng thời kết nối mạnh thường quân nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh học sinh, sinh viên, giáo viên vượt khó trong học tập và giảng dạy.Cuộc thi cũng là hoạt động giới thiệu những tấm gương tiêu biểu vượt khó trong cộng đồng để mọi người, đặc biệt là lớp trẻ hiện nay học tập, noi theo.

Để tạo điều kiện cho các tác giả là phóng viên, cộng tác viên, bạn đọc…tiếp tục tham gia cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi quyết định gia hạn thời gian kết thúc cuộc thi đến ngày 20/11/2018, nhằm ngày Hiến chương các Nhà giáo. Rất mong các tác giả tiếp tục gởi các tác phẩm dự thi về tòa soạn.

Tác giả dự thi xem thể lệ cuộc thi tại link này: http://www.baobinhthuan.com.vn/cuoc-thi-hoa-hoc-duong/phat-dong-cuoc-thi-viet-hoa-hoc-duong-tren-bao-binh-thuan-online-nam-2018-104678.html

Bài dự thi gửi qua emai: baobinhthuan@gmail.com.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi

- 1 giải nhất: 4.000.000 đồng/giải (bốn triệu đồng)

- 2 giải nhì: 3.000.000 đồng/giải (ba triệu đồng)

- 3 giải ba: Mỗi giải 1.500.000 đồng (một triệu năm trăm đồng)

- 5 giải khuyến khích: Mỗi giải 1.000.000 đồng (một triệu đồng).

Các tác giả đạt giải được tặng kèm Giấy chứng nhận.

 BTO



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia hạn Cuộc thi viết “Hoa học đường” trên Báo Bình Thuận Online đến ngày 20/11/2018