Theo dõi trên

Giải Cờ vua mở rộng Yedda Blue

06/11/2022, 06:14

Sáng 5/11, tại Unique Muine Resort Phan Thiết đã diễn ra Giải Cờ vua mở rộng Cúp Yedda Blue lần thứ 1 năm 2022. Đây là giải đấu do tổ chức Yedda Blue phối hợp với Câu lạc bộ Cờ vua thành phố Phan Thiết tổ chức.

Câu lạc bộ Cờ vua thuộc tổ chức giáo dục Yedda Blue là nơi sinh hoạt của các em thiếu nhi người nước ngoài có cha mẹ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Các kỳ thủ thuộc Câu lạc bộ Cờ vua Phan Thiết đều là học sinh một số trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố.

anh-22-web.jpg

Phát biểu khai mạc, cô Danielle (Nam Phi), đại diện tổ chức Yedda Blue, cho biết: “Tổ chức Giải Cờ vua mở rộng Yedda Blue vừa tạo sân chơi bổ ích cho các em thể hiệu niềm đam mê Cờ vua, vừa là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi ngoại ngữ và sự hiểu biết lẫn nhau giữa thiếu nhi quốc tế và thiếu nhi thành phố Phan Thiết nói riêng, Việt Nam nói chung”.

Giải Cờ vua mở rộng Giải Cờ vua mở rộng Cúp Yedda Blue có sự tham gia của khoảng 50 kỳ thủ (CLB Cờ vua Phan Thiết có 40 kỳ thủ), tranh tài theo nội dung cờ nhanh với thể thức 5 ván hệ Thụy Sĩ cá nhân theo các hạng tuổi 6, 7, 9, 11, 13, 15 và 17 tuổi nam, nữ. Giải diễn ra liên tục trong ngày. Kết thúc giải, các kỳ thủ xuất sắc được nhận huy chương và phần thưởng có giá trị.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cách xem trực tiếp U20 Việt Nam ở vòng loại U20 châu Á 2023
Cách xem trực tiếp các trận đấu của U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á 2023 diễn ra trên đất Indonesia.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Cờ vua mở rộng Yedda Blue