Theo dõi trên

Giải Quần vợt 23/4 La Gi hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023

24/04/2023, 14:59

BTO-Nằm trong chuỗi những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, của địa phương và hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”, Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thị xã La Gi vừa tổ chức thành công Giải Quần vợt 23/4 La Gi.

Giải đã thu hút 24 vận động viên trong và ngoài thị xã tham gia thi đấu ở nội dung đôi nam. Giải đấu được chia thành 4 bảng với với 20 trận, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Lãnh đạo UBND thị xã tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức giải Quần vợt 23/4 La Gi

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư tập luyện thường xuyên, nên các vận động viên tham dự giải đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn khi tung ra nhiều đường bóng đẹp, những cú đánh sở trường để nỗ lực giành điểm, đem đến cho người xem nhiều cảm xúc bất ngờ, lôi cuốn.

Thông qua giải quần vợt nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát huy tinh thần thể thao cao thượng. Qua đó, khuyến khích phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trên địa bàn thị xã La Gi và góp phần đẩy mạnh cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các cặp đôi vận động viên đạt thành tích cao.

Việc tổ chức giải Quần vợt lần này đã thu hút nhiều khách mời, các đoàn vận động viên/huấn luyện viên; các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài thị xã về tham dự giải đấu, cùng người dân và du khách đến xem và cổ vũ… gắn với việc tuyên truyền, giới thiệu về lịch sử, văn hóa truyền thống, con người và tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch của địa phương. Góp phần đưa hình ảnh La Gi đến gần hơn với người dân và du khách trong và ngoài thị xã.

MINH DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giải bóng đá 7 người vô địch TP. Phan Thiết
Chiều 4/3, tại sân bóng đá Lê Duẩn đã diễn ra Giải bóng đá phong trào 7 người vô địch TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Vào mùa sen Đức Linh
Đức Linh mùa này không chỉ có những vườn cây trái trĩu cành với hương thơm trái ngọt, cánh đồng bát ngát lúa chín vàng ươm mà đến với huyện miền núi này người ta còn muốn dạo chơi trên những ao, hồ rộng lớn thưởng ngoạn những đóa sen hồng ngát hương tỏa bay trong gió. Đang vào mùa sen nở nên đây là thời điểm tốt nhất để chúng ta khám phá, thưởng thức hương thơm dịu mát của sen hồng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Quần vợt 23/4 La Gi hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023