Theo dõi trên

Hàm Tân: Hơn 3,3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

20/06/2022, 05:23

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân cho biết, từ năm 2019-2021, các cấp Mặt trận trên địa bàn huyện đã vận động được 3.380.480.000 đồng vào Quỹ “Vì người nghèo”, trong đó, cấp huyện vận động được 1,328 tỷ đồng, cấp xã vận động hơn 2,051 đồng. Đã tổ chức xây dựng mới và sửa chữa 61 căn nhà cho người nghèo với tổng số tiền hơn 2,6 tỷ đồng.

ht.jpg

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện công tác sử dụng, quản lý Quỹ “Vì người nghèo” của huyện luôn thực hiện đúng quy chế, bảo đảm công khai, minh bạch, hiệu quả, tạo niềm tin với nhà tài trợ, các mạnh thường quân và các tầng lớp nhân dân, đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng và kịp thời, từ đó giúp nhiều hộ nghèo được ổn định đời sống.

Trong thời gian đến, Mặt trận các cấp trong huyện sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương đẩy mạnh thực hiện công tác vận động Quỹ “Vì người nghèo”; cùng với các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động huy động mọi nguồn lực trong xã hội chung tay giúp đỡ người nghèo từng bước ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo bền vững.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tăng cường quản lý, thực hiện hiệu quả dự toán chi khám chữa bệnh BHYT
Đó là yêu cầu của UBND tỉnh gửi đến Sở Y tế, Sở Tài chính và Bảo hiểm Xã hội tỉnh để đảm bảo thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT), cân đối chi khám chữa bệnh trong nguồn dự toán của Thủ tướng Chính phủ giao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Hơn 3,3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”