Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Vận động Quỹ “Vì người nghèo” 695 triệu đồng

09/09/2022, 14:24

Năm 2022, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Hàm Thuận Nam đã đề ra kế hoạch phấn đấu vận động 650 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” và thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

Tính từ đầu năm đến nay, các tổ chức và cá nhân đã đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong huyện gần 695 triệu đồng, đạt 106,88%. Từ nguồn quỹ này và vận động thêm các mạnh thường quân, doanh nghiệp, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên người nghèo nhân dịp lễ, tết; giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo xây dựng, sửa chữa nhà ở và công tác an sinh xã hội.

trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-tan-thuan.jpg

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cho biết, 8 tháng năm nay, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện đã hỗ trợ xây dựng được 13 căn nhà cho hộ nghèo, sửa chữa 2 căn nhà cho hộ cận nghèo với tổng số tiền 710 triệu đồng. Thời gian đến, Mặt trận các cấp tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các tổ chức thành viên, các thành viên trong Ban vận động quỹ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động trong các tầng lớp nhân dân quan tâm ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và tham gia các hoạt động an sinh xã hội nhằm từng bước giúp người nghèo có thêm điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống, thoát nghèo bền vững. 

trao-qua-cho-nguoi-ngheo-tai-tan-lap.jpg

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vui trung thu cùng học sinh Trường tiểu học Lâm Giang
BTO-Tối 8/9, Nhóm thiện nguyện TOT, Công đoàn Báo Bình Thuận, Chi đoàn Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, Chi đoàn phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp với Chi đoàn Trường tiểu học Lâm Giang, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức vui Tết Trung thu với học sinh toàn trường.
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Vận động Quỹ “Vì người nghèo” 695 triệu đồng