Theo dõi trên

Hồ Lỡ, thắng cảnh của thiên nhiên

15/04/2014, 16:58

BTO - Thời áo trắng ngày ấy, nhóm bạn thân thiết thường lang thang ở một vùng ngoại ô thị xã, nơi có một thung lũng đầy lãng mạn và bí hiểm trong trí tưởng tượng của tuổi thiếu niên thích khám phá. Nhất là trong những chiều hè, cả nhóm đi tắm sông rồi tạt vào vườn điều gần đó thôi, mang về cả nón điều đỏ, điều vàng tươi, mọng nước...

Hố Lở, có nét đẹp thật uy nghi là hùng vĩ nằm ven biển được bao quanh một vách đất đỏ, cao thoai thoải và vững chãi . Nơi đây còn có một con suối mát trong. Đứng trên cao có thể phóng tầm mắt ra biển xanh bao la..Khách du lịch theo kiểu “ba lô, xe máy” rất thích khám phá vùng đất này, bởi nó chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 6km. Những ngày cuối tuần hoặc lễ, các bạn trẻ thường tổ chức những buổi picnic nơi thung lũng này, với hải sản nướng và ghita bập bùng cùng những trò chơi vận động…đã làm nên chuyến dã ngoại đầy thú vị.

Ảnh Ngọc Lân

Lê Quang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Hội nghị xúc tiến du lịch Bình Thuận tại Seoul, Hàn Quốc
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hàn Quốc, chiều tối qua 7/5, tại Thủ đô Seoul, đoàn công tác tỉnh Bình Thuận do ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Bình Thuận. Sự kiện này đã thu hút hơn 80 đại diện của các tổ chức, đại lý, công ty du lịch, đối tác và truyền thông báo chí ở xứ sở Kim Chi tham dự.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Lỡ, thắng cảnh của thiên nhiên