Theo dõi trên

Hỗ trợ 60 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn ở xã Gia An

28/12/2023, 10:11

Chiều 27/12, sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện Tánh Linh đến UBND xã Gia An trao tặng số tiền 60 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến nhóm cô Phượng những mảnh đời bất hạnh (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ làm 2 tuyến đường giao thông nông thôn tại thôn 6.

Ông Nguyễn Phú Yến - Chủ tịch UBND xã Gia An chân thành cảm ơn tấm lòng từ thiện, nhân ái của sư cô Thích Nữ Như Học và các mạnh thường quân. Đồng thời, mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với địa phương thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.

img_2e0231227_162225.jpg

Được biết, hiện nay trên địa bàn thôn 6, xã Gia An còn 2 tuyến đường từ Nhà văn hóa thôn ra Trường Tiểu học Gia An 3 đường đất, xuống cấp, học sinh và người dân đi lại rất khó khăn nhưng nhiều năm qua chưa có kinh phí để làm. Với số tiền hỗ trợ này sẽ cùng với Nhà nước và sự đóng góp của nhân dân, 2 tuyến đường này sẽ thi công sớm hoàn thành đưa vào sử dụng giúp học sinh, bà con đi lại được thuận lợi.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bàn giao công trình giếng khoan nước sạch phục vụ cộng đồng
BTO-Sáng 27/12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Tánh Linh tổ chức Lễ bàn giao công trình giếng khoan nước sạch tại Nhà văn hóa thôn 4, xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ 60 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn ở xã Gia An