Theo dõi trên

Hoa hậu và Nam vương Siêu Mẫu Thể Hình thế Giới 2023

18/05/2023, 09:40

Tối 17/5, Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu Mẫu Thể Hình thế Giới 2023 (Miss & Mister Fitness SuperModel World 2023) đã diễn ra đêm thi tài năng tại Mũi Né Nhỏ resort. Đây cũng là sự kiện được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chấp thuận đề án Năm Du Lịch Quốc Gia 2023 – Hội tụ xanh.

unnamed-5.jpg
Mister Thái Lan
unnamed-14.jpg
Miss Việt Nam 
unnamed-10.jpg
unnamed-9.jpg
Mister Việt Nam
unnamed-16.jpg
Mister India

Tham dự có 40 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau có chung đam mê thể thao và thời trang. Qua đó góp phần giới thiệu hình ảnh văn hóa du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Các người đẹp đã mang đến những màn trình diễn như ca hát, nhảy múa, thuyết trình, hội họa.... để cống hiến cho khán giả và Ban giám khảo. 

unnamed-2.jpg
Mister Hàn Quốc
unnamed-1.jpg
Miss Mông Cổ trong phần thi tài múa dân tộc
unnamed-3.jpg

Trước đêm thi tài năng, các thi sinh cũng đã trải qua nhiều phần thi hình thể Fitness Body & trình diễn Fashion show, thi Tài năng. Sau đó, các thí sinh sẽ bước vào phần thi Trang phục Dân tộc & Dạ hội, phỏng vấn thí sinh, chung kết xếp hạng tại Sea Links Resort.

unnamed-7.jpg
unnamed-21.jpg

Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam kiến tạo và đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu Mẫu Thể Hình Thế Giới 2023 - Miss & Mister Fitness SuperModel World 2023 do Công ty Cổ Phần Blue Sky ViệtNam tổ chức với sự đồng thực hiện của Công ty Tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Ngọc Trang. Cuộc thi năm nay không còn nằm trong khuôn khổ một Quốc gia mà vươn tầm ra thế giới. Chính vì vậy, đây là cơ hội cho các bạn trẻ tự tin, mang bản sắc văn hóa của quê hương đất nước tạo nên sự kết nối, giao lưu văn hóa với các quốc gia bạn.

unnamed-11.jpg
unnamed-19.jpg
Mister Lào
unnamed-13.jpg

 Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: Tiêu chí cuộc thi sẽ tuyển chọn từ các nước trong khu vực và thế giới, về nét đẹp hình thể và thể thao cho đất nước mình. Qua đó gắn kết thế hệ trẻ trên toàn cầu theo tiêu chí Trẻ trung - Năng động - Khỏe khoắn - Hiện đại trên theo chủ đề ‘“Hội Tụ Cùng Tỏa Sáng – All To Shine”.

Cuộc thi cũng đã góp phần xây dựng hình ảnh, quảng bá văn hóa và du lịch đến với bạn bè quốc tế

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi: Phòng bệnh hơn chữa bệnh
Để người cao tuổi được sống khỏe, sống vui, hạn chế bệnh tật là điều mong muốn không chỉ của người cao tuổi, mà còn là mong muốn của cả gia đình và xã hội.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu và Nam vương Siêu Mẫu Thể Hình thế Giới 2023