Theo dõi trên

Hơn 1.000 Yogi “thiền” trên bãi biển Đồi Dương

09/06/2024, 09:15

BTO - Sáng nay (9/6), Ngày Quốc tế Yoga tại Bình Thuận lần thứ 2 năm 2024 đã diễn ra tại công viên Đồi Dương TP. Phan Thiết.

unnamed.jpg

Sự kiện có sự góp mặt của ông Tushar Garg – Phó Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh, lãnh đạo UBND TP. Phan Thiết và 1.000 Yogi tham dự.

unnamed-4.jpg
Tặng hoa cho các CLB Yoga
unnamed-6.jpg

Lãnh đạo Sở VHTT&DL, thành phố Phan Thiết, Lãnh sự quán Ấn Độ

Đây là sự kiện thể thao thu hút hơn 1.000 vận động viên nhằm thiết thực kỷ niệm 52 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 17 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Ấn Độ. Đồng thời qua đó tăng cường phong trào tập luyện tập Yoga rèn luyện sức khỏe, hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga (21/6). 

unnamed-5.jpg
Thắp ngọn đèn truyền thống - Linh hồn của Yoga

Ông Bùi Thế Nhân cho biết: Ngày Quốc tế Yoga là để tôn vinh lợi ích của Yoga đối với sức khỏe con người, khuyến khích tập luyện Yoga trên toàn thế giới nhằm phòng ngừa bệnh tật và giúp gắn kết cộng đồng. Yoga mang đến lợi ích cho mọi người tập luyện, từ những em nhỏ đến các bạn thanh thiếu niên, các bậc phụ huynh và bậc cao niên. Đây là môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe và mang đến sự an yên cho tâm hồn. Yoga hỗ trợ cải thiện hiệu suất làm việc, tác động tích cực đến các mối quan hệ xã hội và giúp chúng ta duy trì sự hài hòa với môi trường sống xung quanh.

unnamed-7.jpg
Ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu

Theo ông Tushar Garg: Ngày Quốc tế Yoga đã được Thủ tướng Ấn Độ đề xuất tại Đại hội đồng Liên hợp quốc và chọn ngày 21/6 là Ngày Quốc tế Yoga. Sự kiện Ngày Quốc tế Yoga được kỷ niệm lần đầu tiên vào ngày 21/6/2015 và trở thành sự kiện thường niên trên toàn thế giới. 

unnamed-2.jpg
Ông Tushar Garg – Phó Lãnh sự quán Ấn Độ phát biểu

Đây là lần thứ  2 Ngày Quốc tế Yoga được tổ chức tại Công viên Đồi Dương TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận như một lời lời kêu gọi người dân ý thức bảo vệ sức khỏe, gắn kết cộng đồng để bảo vệ sức khỏe và môi trường xung quanh.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tập huấn về Bộ chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương
BTO-Hội nghị tập huấn về thu thập dữ liệu Bộ chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024 đã được Sở Khoa học & Công nghệ tổ chức chiều nay, 7/6. Tham dự có đại diện lãnh đạo, chuyên viên các sở ngành, UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.
Nổi bật
Sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng 6 tháng đầu năm
BTO- Sáng 24/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của ngành Kiểm tra Đảng tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1.000 Yogi “thiền” trên bãi biển Đồi Dương