Theo dõi trên

Khai trương cơ sở dữ liệu Quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức

30/12/2022, 14:17 - Lượt đọc: 1,536

BTO-Chiều 29/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các đại biểu dự hội nghị ngành Nội vụ đã thực hiện nghi thức khai trương Cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan Nhà nước.

Đây là kết quả bước đầu thực hiện Quyết định số 893/QĐ-TTg năm 2020 của Chính phủ về việc phê duyệt Đề án xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan nhà nước. Cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan nhà nước dự kiến quản lý xấp xỉ 2,5 triệu bộ hồ sơ điện tử về cán bộ, công chức, viên chức trên cả nước.

ttg1.jpg

Trong thời gian tới, Cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức sẽ được khai thác trên phạm vi toàn quốc, phục vụ mục tiêu sử dụng sơ yếu lý lịch điện tử thay thế sơ yếu lý lịch giấy, từng bước số hóa thông tin dữ liệu để thay thế hồ sơ giấy truyền thống.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nỗ lực từ thu nhập
Như dần qua khó khăn, mấy ngày qua, giá thanh long trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam đã nhích qua 10.000 đồng/kg, có vườn bán được 12.000 đồng/kg, cao hơn được 15.000 đồng/kg. Mức giá này dù không có gì nổi trội so với thanh long vụ chong đèn, so với những năm tháng hoàng kim của thanh long nhưng đặt trong bối cảnh chung thời gian qua, đó là tín hiệu cho hy vọng cũng là đền đáp cho sự kiên trì của các nhà vườn ở đây.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương cơ sở dữ liệu Quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức