Theo dõi trên

Khu du lịch Thác Bà khởi sắc những ngày đầu xuân

10/02/2022, 10:30

BTO- Nhắc đến du lịch Bình Thuận người ta thường nói về bãi biển trong xanh,nhưng ít ai biết nơi đây còn có Thác Bà đẹp mê hồn ở xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Trong dịp tết vừa qua Khu du lịch Thác Bà đón gần 10.000 lượt khách đến  tham quan. 

Cổng vào khu du lịch Thác Bà được trang trí cờ hoa rực rỡ

Du khách đến Thác Bà sẽ chiêm ngưỡng trọn vẹn toàn cảnh vẻ đẹp của dòng thác nước trắng xoá uốn lượn mềm mại qua các dốc đá, bồng bềnh. Màu xám mạnh mẽ của núi đá, màu trắng muốt của dòng thác nước cùng màu xanh ngát của cây rừng khiến cho bức tranh thiên nhiên trở nên vừa hùng vĩ, vừa mang vẻ bình yên lạ kỳ.

Khách đến vui chơi được đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh, thả hồn thư giãn, lắng nghe tiếng chim hót ríu rít trong rừng.

Sau khi khám phá cảnh đẹp hoang sơ của núi rừng, tại nhà hàng của khu du lịch cũng có nhiều món ăn đặc sản phục vụ quý khách như: Gà quay lá mắc mật - cơm lam

Rau rừng chấm kho quẹt, đây là món đặc sản của khu du lịch Thác Bà vùng núi Tánh Linh, Bình Thuận

Lẩu cá lăng sông

Sắp tới khu du lịch Thác Bà  sẽ tiếp tục hoàn chỉnh, để phục vụ khách cắm trại và lưu trú qua đêm tại các homstay nằm giữa cánh rừng bạt ngàn xanh thẳm.

KHÁNH VĨNH

Bài liên quan
 Hòa Thắng tỏa sáng…
BTO-Thiên nhiên ban tặng cho Bình Thuận dải lụa biển xanh dài hơn 190 km, ở đó đất trời còn khéo léo “điểm” lên một viên ngọc quý là Hòa Thắng. Làm gì, để viên ngọc ấy tỏa sáng trên bản đồ du lịch quốc gia và thế giới? Xin cùng lắng lòng, nghe những tiếng nói đầy trách nhiệm và ân tình.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Thác Bà khởi sắc những ngày đầu xuân