Theo dõi trên

Khúc cua tiềm ẩn tai nạn

27/09/2022, 14:10 - Lượt đọc: 3,732

BTO - Ngã ba Đức Phú (Tánh Linh) đi Mê Pu (Đức Linh) là nơi giao nhau giữa 2 tuyến đường ĐT 713 và ĐT 766. Tại đây, được bố trí tam giác phân luồng để tiện cho việc lưu thông.

duong-me-pu-ta-pua.jpg
Khúc cua Mê Pu - Tà Pứa luôn tiềm ẩn tai nạn


Tuy nhiên, sát ngã ba này có phần đất rộng gần 300m2 do xã Mê Pu quản lý đang bỏ hoang hóa, cây bụi mọc um tùm che cả pa nô tuyên truyền và che khuất tầm nhìn, khi các phương tiện lưu thông từ hướng Tà Pứa đi Mê Pu và ngược lại. Ông Sáu Lam, ngụ tại thôn 3, xã Mê Pu, huyện Đức Linh chia sẻ: “Đây là ngã ba khá rộng và đẹp, nhưng tại khu đất sát ngã ba hiện Nhà nước không sử dụng, bỏ hoang hóa cây bụi mọc um tùm nghiêng ra mặt đường. Mặt khác, một số cây keo tự mọc hoặc người dân tự trồng sát đường… đã che khuất tầm nhìn của lái xe nên nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông tại đây rất cao. Tôi đã chứng kiến ngày 15/9/2022 chiếc xe bán tải mang biển số tỉnh Lâm Đồng lưu thông từ hướng Tà Pứa (Tánh Linh) về Võ Xu (Đức Linh), khi đến khúc cua tại ngã ba Đức Phú – Mê Pu thì xảy ra tai nạn do một thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều, lấn làn với tốc độ khá nhanh và tầm nhìn bị che khuất. Cũng may là người điều khiển xe máy té xuống đường bị xây xát nhẹ”.
Thiết nghĩ, chính quyền địa phương xã Mê Pu (Đức Linh) cần phát quang cây dại, bụi rậm và cành cây keo che khuất tầm nhìn để cung đường Tà Pứa - Mê Pu thông thoáng, lái xe dễ quan sát, bảo đảm an toàn giao thông.

NHẬT HOÀNG


(1) Bình luận
Bài liên quan
Trước bão Noru: Hàm Thuận Nam khẩn trương ứng phó
BTO- Thông tin từ Ban Chỉ huy PCTT & TKCN huyện Hàm Thuận Nam, trước bão Noru thời tiết trên địa bàn huyện đã xuất hiện mưa một vài nơi, công tác ứng phó với bão vẫn đang được địa phương khẩn trương triển khai.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khúc cua tiềm ẩn tai nạn