Theo dõi trên

Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (18/10)

18/10/2024, 08:09

Hoạt động khuyến công: Ðem hiệu quả thiết thực cho đối tượng thụ hưởng; Phụ nữ, gia đình và bình đẳng giới trong thời đại 4.0; Khi Nhà nước và nhân dân cùng làm; Chuyện “bỏ hũ bít” ở Hàm Thuận Nam; Nhạc sĩ Huy Sô và những đóng góp quý giá trên lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật; Trekking Tà Năng - Phan Dũng đến biển Cổ Thạch… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 18/10/2024. Mời quý độc giả đón đọc.

Bạn đọc có thể đặt báo tại Bưu điện gần nhất hoặc trụ sở Báo Bình Thuận. Địa chỉ: 335 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.

ĐT: 0252 3822830.

https://baobinhthuan.com.vn/an...

BTO


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (15/10)
Phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Thuận Nam: Tư vấn, giới thiệu việc làm bền vững; Giải Ô tô địa hình Bình Thuận mở rộng HTV Challenge Cup 2024; Tháng cao điểm “Vì người nghèo”; Đặc sản Bình Thuận “hội tụ” khu vực phía Nam; Có một Mỹ Thạnh vụt sáng thể thao; Bồi thường về đất, tài sản gắn liền với đất… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 15/10/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Nổi bật
Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10): Phụ nữ, gia đình và bình đẳng giới trong thời đại 4.0
Người phụ nữ của thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 được gán cho rất nhiều trọng trách nặng nề, vừa phải phát triển sự nghiệp vừa chăm lo cho tổ ấm gia đình mình. Thế nhưng, với phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam các chị luôn nỗ lực khẳng định vị thế trong gia đình, cộng đồng và xã hội.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (18/10)