Theo dõi trên

La Gi : Họp mặt kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam

16/10/2023, 14:30

BTO-Ban nữ công Liên đoàn Lao động thị xã La Gi vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, tại resort NBC Cam Bình – xã Tân Phước.

Tại buổi họp mặt, các đoàn viên nam – nữ của 7 cụm thi đua đã cùng nhau ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Riêng đối với phụ nữ thị xã La Gi, các chị em đã luôn khẳng định vai trò quan trọng và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển không ngừng của địa phương. Cácphong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phụ nữ khởi nghiệp, và nhiều phong trào thi đua khác trong nữ công nhân, viên chức, người lao động thị xã, cũng như các hoạt động nữ công được các chị hưởng ứng và nhiệt tình tham gia, mang lại kết quả tích cực. Nhiều chị em đạt danh hiệu''Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Với chủ đề “Vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương”, buổi họp mặt chứa đựng nhiều tình cảm và đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầy hứng khởi với các tiết mục văn nghệ, các trò chơi cướp cờ, chuyền nước bằng tay, tìm hiểu kiến thức pháp luật kết hợp vận động liên hoàn, hội thi cắm hoa… Các chị đã có một ngày vui trọn vẹn nhân dịp kỷ niệm đặc biệt dành cho riêng mình.

Trong năm, vào các dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hay ngày hạnh phúc 20/3 thường xuyên có nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức cho các chị em. Và với những sân chơi bổ ích, lành mạnh như thế này sẽ tiếp thêm tinh thần, động lực giúp chị em khắc phục những khó khăn, tiếp tục phát huy sự tự tin, tinh thần tích cực, chủ động sáng tạo, thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua mà công đoàn các cấp và thị xã phát động để nâng cao chất lượng hoạt động của công tác Nữ công, cũng như góp phần vào sự phát triển chung của thị xã.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận chủ động ứng phó với vùng áp thấp và mưa dông, lốc xoáy
BTO-Sáng nay (14/10), tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, từ đêm 13 và ngày 14/10, vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi, khu vực bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) và khu vực giữa Biển Đông có mưa rào và dông mạnh; vùng biển phía Nam vịnh Bắc Bộ, vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi : Họp mặt kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam