Theo dõi trên

La Gi: Lan tỏa cuốn sách của Tổng Bí thư về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

22/11/2023, 05:17

Theo Ban Tuyên giáo Thị ủy La Gi, thời gian qua, thị xã La Gi đã tích cực lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng về nội dung tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cụ thể, Ban Thường vụ Thị ủy đã kịp thời xây dựng kế hoạch và tổ chức phổ biến, quán triệt, chỉ đạo triển khai thực hiện một cách nghiêm túc; thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo đối với đợt sinh hoạt chính trị. Công tác phổ biến, quán triệt trong cán bộ, đảng viên và tuyên truyền trong nhân dân về đợt sinh hoạt chính trị được thực hiện thường xuyên, liên tục bằng nhiều hình thức. Các chi, đảng bộ trực thuộc Thị ủy đã kịp thời xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện.

image-20230322164609-2.jpeg
Cuốn sách của Tổng Bí thư về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Ở thị xã đã tổ chức 3 lớp với gần 300 học viên tham dự lớp bồi dưỡng Chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” và tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bên cạnh đó, tăng cường công tác đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị.

Ở cơ sở, tất cả 51/51 chi, đảng bộ cơ sở đã tổ chức đợt sinh hoạt chính trị, có 2.870/2.954 đảng viên sinh hoạt, đạt tỷ lệ 94,98%. Bên cạnh việc tổ chức các hội nghị, các lớp bồi dưỡng chuyên đề thì hình thức sinh hoạt phổ biến là đưa việc tuyên truyền, giới thiệu nội dung cốt lõi của tác phẩm vào trong sinh hoạt của cấp ủy, sinh hoạt chi bộ hàng tháng, sinh hoạt chuyên đề của từng chi bộ, sinh hoạt của Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội, sinh hoạt của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Thị ủy La Gi, thông qua đợt sinh hoạt và công tác tuyên truyền, đã làm cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về những chủ trương, quan điểm, phương châm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong giai đoạn hiện nay. Từ đó góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, quyết tâm của cấp ủy, tổ chức đảng các cấp, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng thời, đấu tranh phòng, chống mọi biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến, tự chuyển hóa”; củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn thị xã ngày càng trong sạch, vững mạnh.

K. ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Học sinh trung học thị xã La Gi hào hứng với cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”
Nhằm tuyên truyền sâu rộng những kiến thức về lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc Việt Nam; truyền thống của Quân đội nhân dân, Cảnh sát biển Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc; các quy định của pháp luật về biển đảo của Việt Nam và quốc tế.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Lan tỏa cuốn sách của Tổng Bí thư về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực