Theo dõi trên

La Gi: Sôi nổi hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

07/04/2024, 06:38

UBND thị xã La Gi vừa tổ chức hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các thành viên Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn.

Hội thi được diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 9 đội thi đến từ các xã, phường cùng tranh tài qua 2 vòng thi: phần lý thuyết và phần thực hành với các nội dung liên quan đến kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ; cứu người, di chuyển tài sản, cùng đồng đội chữa cháy…

z5322905035731_3aa1ff36b2fb7a4265388ec070dc28d1.jpg

Hội thi không chỉ tạo được khí thế thi đua sôi nổi trong phòng trào toàn dân tham gia Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; mà còn là cơ hội để các Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực; thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong việc xử lý các tình huống cháy nổ; kịp thời cứu người, giảm thiếu tối đa thiệt hại về tài sản. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại địa phương.

Thị xã La Gi cũng đã triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa, kiểm soát kịp thời các tình huống cháy nổ; nâng cao trình độ, kỹ năng của lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; đồng thời phát huy vai trò của cộng đồng trong công tác này thông qua việc xây dựng, nhân rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động của mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” tại các khu dân cư, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thị xã.

MINH DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giám sát thực hiện chính sách, pháp luật về đảm bảo ATGT tại  Tuy Phong.
Sáng 4/4, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận đã tiến hành giám sát chuyên đề “Thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) từ năm 2009 đến năm 2023” tại UBND huyện Tuy Phong.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Sôi nổi hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ