Theo dõi trên

La Gi: Tổ chức hiến máu tình nguyện

25/04/2022, 09:48

Hội chữ thập đỏ thị xã vừa phối hợp với thị đoàn La Gi và công ty Cổ phần May Bình Thuận – Nhà Bè tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện với thông điệp “Hiến máu nhân đạo – Giọt máu hồng vì cộng đồng”.

“Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” - Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, xã hội. Đợt này, chương trình Hiến máu nhân đạo đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên Công ty Cổ phần May Bình Thuận tự nguyện tham gia, và đã tiếp nhận 85 đơn vị máu.

Những năm gần đây, phong trào Hiến máu tình nguyện trên địa bàn thị xã La Gi đã có sức lan tỏa rộng lớn, huy động sự tham gia hiến máu tình nguyện của nhiều đối tượng nhờ sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của các cấp, ngành, cơ quan, đoàn thể trong công tác tuyên truyền, vận động nhằm khơi dậy tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, xã hội.

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Chung tay thực hiện bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế toàn dân”
Đó là chủ đề của lễ ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình do BHXH tỉnh tổ chức vào ngày 23/4.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Tổ chức hiến máu tình nguyện