Theo dõi trên

Lùm xùm sau cuộc thi Bolero mùa 4

06/01/2023, 20:26

Đêm chung kết Bolero mùa 4 đã khép lại với niềm vui chung của ban tổ chức, và 8 thí sinh xuất sắc có mặt trong đêm chung kết. Thế nhưng, lại rộ lên thông tin thí sinh giải nhì (L.T.M.L) bức xúc, tìm gặp ban giám khảo thắc mắc về kết quả chung kết quán quân mùa 4.

Ồn ào sau đêm chung kết

Chuyện không có gì đáng nói, sau khi đêm chung kết xếp hạng kết thúc trong niềm vui của nhiều thí sinh. Sau phần thi của mình ở vị trí thứ ba (số thứ tự thi do bốc thăm ngẫu nhiên), thí sinh L đã tỏ thái độ vì khi số điểm của 1 trong số 5 giám khảo thấp nhất (9,25). Đến phần thi của Lê Thúy Hiền (quán quân), khi số điểm của Hiền nổi bật hơn, L đã có những phản ứng trong hậu trường sân khấu.

Đáng nói hơn, thí sinh L dù ở vị trí á quân nhưng vẫn không cam tâm. L đã gửi tin nhắn đến hầu hết các thí sinh và quán quân với nội dung đầy trách móc về chuyện bị giành giật giải.

Nội dung tin nhắn: “Chúc mừng Thúy Hiền đạt giải cao nhất như mong ước, dù sao em cũng còn trẻ và con đường tương lai phía trước còn dài hơn chị, nên chị bị trượt giải quán quân cũng không sao vì chị cũng đã biết trước...”.

Ngay sau khi nhận giải, các thí sinh khác đến chúc mừng L, vì xem nhau là bạn trong ngôi nhà chung. L chỉ nói gọn “buồn” và không hài lòng với cách chấm của một vài giám khảo.

unnamed-16.jpg
top 8 đêm chung Kết, NSUT Ngọc tuyển trao giải khuyến khích cho 3 thí sinh

Thực hư chuyện ép thí sinh?

Trao đổi về lùm xùm này, NSƯT Ngọc Tuyển cho biết: “Tôi đã ngồi giám khảo rất nhiều cuộc thi, chưa bao giờ thấy khắc nghiệt như cuộc thi này, luôn thể hiện sự công tâm, không có một chút thương hoặc ghét ai cả. Trước khi chấm, tôi và anh Vinh đều có sự thống nhất thang điểm chung, để có sự đồng nhất. Tôi không bao giờ bị tác động bởi ai vì phải nâng điểm hay hạ điểm trù dập thí sinh, đó là tội hạ bệ hoạt động phong trào ca hát”.

Nghệ sĩ ưu tú Ngọc Tuyển cho biết: “L đã điện thoại 2 lần, nhưng tôi không bắt máy”.

Ông Nguyễn Tú Long - Trưởng ban tổ chức giải, sau khi đã ghi nhận thông tin, cho biết: “Về phía ban tổ chức cuộc thi, chúng tôi mong muốn mở ra một sân chơi khách quan và vô tư nhất cho các thí sinh. Việc thí sinh L cho rằng ban giám khảo hay ban tổ chức ép hạ điểm để ưu ái cho thí sinh khác là vô căn cứ”.

“Thật sự gần 2 tháng qua, cả ê kip mất ăn mất ngủ để hoàn thành mùa giải tốt nhất, tạo ra một sân chơi và hoàn thiện nó bở hơi tai, nhưng thí sinh làm vậy, nản ghê luôn” – anh Chi – thành viên ban tổ chức chia sẻ.

unnamed-17.jpg

Sau 4 mùa Bolero, nhằm mang đến một sân chơi văn hóa văn nghệ đáp ứng nhu cầu của công chúng. Đây là mùa giải khép lại với nhiều vấn đề xuất phát từ phía thí sinh. Ở góc độ thí sinh, tuân thủ quy định của ban tổ chức là trách nhiệm, nhưng đôi khi ảo tưởng về tài năng của chính mình cũng là con dao hai lưỡi tự giết mình ở sân chơi văn nghệ.

Xuyên suốt cuộc thi ban tổ chức và các thành viên đã hỗ trợ thí sinh hết lòng, ngay cả ban nhạc cũng rất hiểu và luyện tập cho thí sinh. Có lẽ, đây chỉ là việc cá nhân của thí sinh tham gia cuộc thi khi không đạt được mong muốn của chính mình.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắc Bình:
Khai mạc Ngày hội văn hoá - thể thao 4 xã miền núi
BTO-Tối 5/1, tại xã Phan Điền, UBND huyện Bắc Bình tổ chức khai mạc Ngày hội văn hóa - thể thao 4 xã miền núi huyện Bắc Bình lần thứ XXVII năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lùm xùm sau cuộc thi Bolero mùa 4