Theo dõi trên

 “Mai anh đào”… phố biển

02/03/2017, 09:24

BT- Những ngày này, trong lúc nhiều du khách nô nức tìm đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt để ngắm mai anh đào nở rộ, thì tại thành phố biển Phan Thiết, cũng có một cung đường đẹp rực rỡ với hàng đỗ mai lung linh khoe sắc.

Không cần đi đâu xa, chỉ cần “xách” xe máy chạy khoảng 30 phút từ trung tâm TP. Phan Thiết ra Mũi Né dọc theo con đường Võ Nguyên Giáp (đường 706B), những hàng đỗ mai ven đường bung nở hồng tươi một khoảng trời đang chờ đón bạn. Cung đường ngập tràn sắc đỗ mai này trông chúng không hề kém cạnh những hàng anh đào ở thành phố cao nguyên Đà Lạt hay Nhật Bản.

Cung đường Võ Nguyên Giáp vốn được xem là một trong những địa chỉ du ngoạn ven biển tuyệt đẹp tại TP. Phan Thiết. Trong tiết trời vẫn còn hương xuân phảng phất này, chạy dưới những hàng đỗ mai cánh tròn nở bung, chuyến “phượt” của bạn chắc chắn trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Một bên là biển xanh ngắt lấp lánh ánh bạc. Một bên là những đồi cát bay đa sắc đỏ vàng cam. Khoảng không phía trên là vô vàn sắc hoa. Từng cụm từng cụm đỗ mai khi thì trắng hồng phơn phớt, khi thì hồng đượm thắm tươi lấp ló trong những tán lá.

Ngành du lịch luôn cần những chiến lược định vị thương hiệu, nhưng tại sao không biến con đường này thành một con đường mang thương hiệu “đỗ mai” để thu hút du khách?

Trăm nghe không bằng một thấy! bạn chần chờ gì nữa, hãy cùng gia đình đến Mũi Né chiêm ngưỡng cung đường đỗ mai độc đáo này.

PHÚC THỊNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 “Mai anh đào”… phố biển