Theo dõi trên

Mãn nhãn với đua mô tô địa hình

01/12/2023, 18:43

BTO-Sáng 1/12, Giải đua ô tô – mô tô địa hình Bình Thuận – Ninh Thuận – HTV Challenge Cup 2023, đã chính thức diễn ra nội dung đua mô tô địa hình (cào cào), tại khu du lịch Bàu Trắng, huyện Bắc Bình.

unnamed-12.jpg
Sau tiếng còi xuất phát
unnamed-9.jpg

Ở nội dung này, sẽ được phân thành 2 hạng thi đấu chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp. Trong đó, hạng chuyên nghiệp có 11 đội, hạng bán chuyên nghiệp với 35 đội đua tham gia. Ở nội dung mô tô, các vận động viên sẽ thi đấu 1 đường đua hỗn hợp duy nhất theo thể thức loại trực tiếp. Vận động viên thi đấu trong phần đường quy định.

unnamed-13.jpg
Đường đua

Đây là giải thể thao lớn, nên đã thu hút rất đông du khách đến cổ vũ cho sự kiện của Năm Du lịch quốc gia 2023 - “Bình Thuận - Hội tụ xanh” diễn ra tại khu du lịch sinh thái Bàu Trắng (huyện Bắc Bình).

unnamed-14.jpg
Tự tin qua cua
unnamed-11.jpg
Các tay đua vận dụng kỹ thuật ngay khi bắt đầu xuất phát

Đua xe mô tô địa hình là môn thể thao mạo hiểm, dành cho cộng đồng người yêu thích môn thể thao này  tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Tham dự giải là những tay đua có bề dày kinh nghiệm trong kỹ thuật thi đấu, với những pha xử lý qua cua mạo hiểm, đường đua nhiều thử thách như ở đồi cát Bàu Trắng.

unnamed-1.jpg

Giải đua để sàng lọc, chọn những cá nhân, đội đua xuất sắc sẵn sàng cho các giải đua chuyên nghiệp trong khu vực và quốc tế. Đồng thời, phát triển thị trường đua xe thể thao của Việt Nam.

unnamed-16.jpg
unnamed-14.jpg
unnamed-3.jpg
Các tay đua chuẩn bị

Chiều nay sẽ tiếp tục diễn ra nội dung này ở các lượt đua bán kết và chung kết, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Lễ khai mạc giải diễn ra vào sáng 2/12 với nội dung ô tô địa hình với 45 đội đua trong cả nước.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Câu lạc bộ mô tô thể thao Bình Thuận - Bảo Lộc tặng 80 suất học bổng cho học sinh nghèo
BTO- Chiều 17/9, Câu lạc bộ mô tô thể thao Bình Thuận - Bảo Lộc tổ chức trao tặng 80 suất học bổng cho học sinh nghèo, khó khăn xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, tổng trị giá các suất học bổng 40 triệu đồng.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mãn nhãn với đua mô tô địa hình