Theo dõi trên

Năm Du lịch quốc gia “Bình Thuận – hội tụ xanh”: Sự đóng góp không nhỏ của công tác tuyên truyền

03/04/2023, 14:21

BTO- Tiểu ban tuyên truyền – Ban tổ chức Năm Du lịch quốc gia đã có những đánh giá kết quả về nhiệm vụ tại Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 "Bình Thuận – Hội tụ xanh".

dsc00290.jpg
 Khán giả rất hào hứng trong buổi xem lễ khai mạc

Theo đó, Tiểu ban Tuyên truyền nhìn nhận: Các thành viên của tiểu ban đã phối hợp tốt nhiệm vụ truyền thông, quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2023. Với sự hỗ trợ và hợp tác nhiệt tình của các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh đã rất tích cực phối hợp với Tiểu ban Tuyên truyền trong quá trình thu thập thông tin, tài liệu, viết tin, bài, phóng sự, phỏng vấn để đăng, phát trước, trong và sau lễ khai mạc.

dsc00260.jpg
dsc00283.jpg

Đây cũng là Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia được quan tâm với nhiều tin, bài, video... được đăng, phát trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài tỉnh, chất lượng tin, bài phong phú, hấp dẫn, đáp ứng đúng mục đích, yêu cầu của sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2023. Đồng thời, Trung tâm Báo chí đã được các cơ quan thông tấn, báo chí ghi nhận và đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và sự chu đáo trong công tác hỗ trợ, phục vụ.

unnamed.jpg

Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận đã phát sóng trailer “Năm Du lịch quốc gia 2023 "Bình Thuận - Hội tụ xanh”, cùng với nhiều tin bài phóng sự, VTV, VOV và đài phát thanh - truyền hình các tỉnh, thành phố đều phát sóng tuyên truyền Lễ khai mạc và các hoạt động của Năm Du lịch quốc gia 2023. Báo, Đài, cơ quan truyền thông đưa tin phát sóng như: Tạp chí Du lịch, VTV3, VTV9, Thông tấn xã Việt Nam... Theo đó, từ ngày 1/1 - 29/3, có hơn 532 tin, bài viết về Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia "Bình Thuận – Hội tụ xanh" được đăng trên báo điện tử, tạp chí, chuyên trang, trang thông tin điện tử tổng hợp, cùng với hơn 3.060 bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, youtube, zalo...

dsc00276.jpg

Nhiều cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã dành sự quan tâm đặc biệt cho sự kiện này, trong đó Báo Bình Thuận đã thành lập 1 Tổ phóng viên tuyên truyền trước, trong và sau Lễ khai mạc trên báo in và báo điện tử với nhiều tin, bài, phóng sự ảnh, video clip, chú trọng quảng bá các sản phẩm du lịch bằng tiếng Anh trên báo điện tử về du lịch Bình Thuận có nội dung, hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, hình thức trình bày chỉn chu, bắt mắt với rất nhiều các tin bài nổi bật.

dsc00261.jpg
Một số hình ảnh trong đêm Lễ khai mạc

Một sự đóng góp không nhỏ trong tuyên truyền trực quan, khi trên địa bàn toàn tỉnh đã lắp đặt 10 cụm pa nô, 664 panô độc lập, 1.288 tấm băng rôn, 11 bảng tuyên truyền, 532 cờ phướn, banner và khẩu hiệu ở vòng xoay Tượng đài chiến thắng, Công viên Võ Văn Kiệt với số lượng 90 tấm và các trục đường chính, trung tâm của thành phố Phan Thiết. Các huyện, thị xã và thành phố lắp đặt 7 cụm pa nô, 608 pa nô độc lập, 1.288 băng rôn, 532 cờ phướn, banner và khẩu hiệu, 31 bảng chỉ dẫn phục vụ Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia.

dsc00267.jpg

Bên cạnh đó, còn quảng bá qua hệ thống tin nhắn SMS, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, lắp đặt wifi miễn phí phục vụ khu vực sân khấu, Trung tâm báo chí... nhằm đảm bảo thông tin liên lạc cho Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023. Sự đóng góp này phải kể đến Viettel Bình Thuận, Viễn thông Bình Thuận, Mobifone Bình Thuận.

dsc00291.jpg
Khán giả thích thú phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội
unnamed-1.jpg

Mặc dù, việc kết nối gặp nhiều khó khăn bởi có nhiều thay đổi khiến Tiểu ban Tuyên truyền đôi lúc rơi vào bị động và khó khăn, ảnh hưởng đến việc phối hợp với các tiểu ban khác nhưng với sự nỗ lực và gắn kết đã mang lại thành công nhất định cho Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia và gây được tiếng vang đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam: Đồng hành vì sự phát triển huyện Hàm Thuận Bắc
Hơn 16 năm qua (2006 - 2023), tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam (TNTGVN) đã đồng hành cùng huyện Hàm Thuận Bắc triển khai thực hiện nhiều chương trình, dự án thiết thực, góp phần tạo động lực phát triển cho các địa bàn vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng còn nhiều khó khăn trên địa bàn huyện.
Nổi bật

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình thân nhân chiến sĩ Điện Biên ở Hàm Tân
BTO-Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), chiều 26/4, Đoàn công tác tỉnh do ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình thân nhân chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn huyện Hàm Tân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm Du lịch quốc gia “Bình Thuận – hội tụ xanh”: Sự đóng góp không nhỏ của công tác tuyên truyền