Theo dõi trên

Ngày đầu nghỉ lễ: Sức mua tăng tại các trung tâm mua sắm

01/05/2022, 09:39

Trong ngày 30/4, tại các siêu thị, trung tâm mua sắm trên địa bàn thành phố Phan Thiết lượng khách đến vui chơi, mua sắm tăng mạnh.

16h chiều của ngày 30/4 tại Lotte Mart Phan Thiết, lượng khách đổ về đây rất đông, tăng gấp 3 lần so với ngày thường. Các khu vực ăn uống, vui chơi của siêu thị đều chật kín khách.

hinh-mua-sam-3.jpg
hinh-mua-sam-6.jpg
Mặc dù trời mưa, nhưng lượng khách đổ về siêu thị rất đông

Anh Nguyễn Minh Hoàng (xã Chí Công, huyện Tuy Phong) cho biết: vào ngày nghỉ lễ, nên gia đình anh cũng tranh thủ đi chơi ở các điểm du lịch trong Phan Thiết. Tuy nhiên, thời tiết có mưa, không thuận lợi cho việc vui chơi ngoài trời nên gia đình quyết định ghé vào siêu thị để mua sắm và ăn uống. “Mặc dù ngày lễ, nhưng các mặt hàng vẫn không tăng giá, thậm chí còn có rất nhiều mặt hàng giảm giá. Đồ ăn thì cũng rất phong phú, dễ lựa chọn”, anh Hoàng chia sẻ.

hinh-mua-sam-5.jpg
Khu vực ăn uống được nhiều khách hàng  lựa chọn

Đại diện các siêu thị cho biết, nắm bắt tình hình lượng khách sẽ tăng cao nên các đơn vị đã chủ động nguồn hàng hoá dồi dào, đồng thời tăng cường nhân viên phục vụ trong dịp lễ. Ngoài ra, các siêu thị cũng bố trí thêm các điểm giữ xe phụ, các điểm thanh toán, quầy hàng để hỗ trợ khách hàng.

“Trong dịp lễ này, siêu thị chúng tôi bổ sung từ 30 - 40% lượng hàng hóa. Đặc biệt có rất nhiều chương trình khuyến mãi lên đến gần 1.000 sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, sức mua đã tăng hơn 30%”, đại diện siêu thị Lotte Mart Phan Thiết cho biết.

hinh-mua-sam-7.jpg
Một trong những mặt hàng giảm giá nên được khách hàng tập trung xem và mua sắm

Không riêng gì các siêu thị, trung tâm mua sắm mà tại các quán ăn sáng, cà phê…trong thành phố Phan Thiết, lượng khách cũng đông hơn ngày thường. Giá thức ăn, nước uống ổn định.

hinh-mua-sam-2.jpg
hinh-mua-sam.jpg
Tại các quán cà phê, đồ ăn sáng lượng khách cũng rất đông

Dự kiến các ngày tiếp theo của kỳ nghỉ lễ, nếu như thời tiết tiếp tục không thuận lợi, có mưa như ngày đầu tiên thì lượng khách sẽ tăng mạnh, sức mua sẽ tiếp tục tăng cao tại các khu trung tâm mua sắm và siêu thị.

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuổi trẻ Bình Thuận và niềm tự hào về chiến thắng 30/4
BTO - 47 năm đã đi qua nhưng chiến thắng 30/4/1975 và không khí hào hùng của ngày chiến thắng như vẫn còn đây, không ngừng sục sôi và truyền lửa đến lớp thế hệ trẻ. Tiếp tục phát huy giữ gìn nền hoà bình, đồng thời xây dựng đất nước phồn vinh, tươi đẹp là trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày đầu nghỉ lễ: Sức mua tăng tại các trung tâm mua sắm