Theo dõi trên

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc xã Đức Tín

08/11/2022, 05:20

Ngày 6/11, thôn 8, xã Đức Tín, huyện Đức Linh tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022.

Đến chung vui cùng với ngày hội có bà Trần Thị Diệu Hoàng, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh cùng đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo địa phương và nhân dân của thôn.

Đại biểu, chính quyền địa phương cùng nhân dân trong thôn dự ngày hội.

Trong không khí đầm ấm thắm đượm tình đoàn kết, các đại biểu và nhân dân trong thôn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022); đánh giá kết quả thực hiện các cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh 2022.

Bà Trần Thị Diệu Hoàng - Cục trưởng Cục Thuế tỉnh tặng quà cho người nghèo.

Thôn 8 hiện có 612 hộ dân, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp. Trong năm, thực hiện cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, Ban công tác Mặt trận, Ban điều hành thôn phối hợp với chi hội đoàn thể đã tích cực vận động nhân dân thực hiện tốt các nội dung của cuộc vận động. Toàn thôn có 96,6% hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, vận động các nguồn quỹ hơn 50 triệu đồng đạt và vượt chỉ tiêu được giao. Bên cạnh đó, nhân dân trong thôn phát huy sức mạnh đại đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhờ vậy tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo giảm dần theo từng năm. Công tác bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, chăm lo sức khỏe nhân dân được quan tâm và triển khai thực hiện thường xuyên...

UBND xã Đức Tín tặng giấy khen các gia đình văn hóa.

Dịp này, bà Trần Thị Diệu Hoàng trao tặng 40 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, xã Đức Tín cũng tặng giấy khen cho các gia đình đạt gia đình văn hóa tiêu biểu, trao tặng 20 phần quà cho người nghèo và mạnh thường quân cũng tặng 4 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học.

T.DUYÊN –Đ.TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sôi nổi ngày hội đại đoàn kết dân tộc thôn 4 xã Trà Tân
BTO- Ngày 15/11, ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020 tại thôn 4, xã Trà Tân (Đức Linh) diễn ra sôi nổi phần Lễ và Hội nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc xã Đức Tín