Theo dõi trên

Tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố 4 - Tân Thiện, thị xã La Gi

07/11/2022, 16:58 - Lượt đọc: 726

Ngày 6/11, Khu phố 4 – phường Tân Thiện tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến dự .

unnamed-7.jpg

Bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của khu dân cư trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong năm. Đồng thời, mong muốn thời gian đến bà con trong khu phố tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực tham gia thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội...Phan Thị Vi Vân đã trao bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Ban công tác Mặt trận khu phố 4, vì có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" năm 2022.

unnamed-8.jpg

Đồng thời cũng tặng 10 phần quà, mỗi phần 350 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn... cho người nghèo. Ngoài ra, phường Tân Thiện cũng tặng giấy khen cho 5 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa tiêu biểu, trao 6 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 30 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Khu phố 4, phường Tân Thiện có 351 hộ, 1.520 nhân khẩu, đời sống của người dân nơi đây chủ yếu là sản xuất nông nghiệp và buôn bán nhỏ. Khu phố có 318 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, chiếm 99,06%, có 100% hộ sử dụng nguồn nước hợp vệ sinh. Nhân dân trong khu phố đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết tích cực chung tay tham gia bảo vệ môi trường và thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động an sinh xã hội. 

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xã Hồng Phong: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc
BTO-Sáng 6/11, tại xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc liên thôn Thanh Thịnh và Hồng Trung. Đến dự Ngày hội có ông Nguyễn Văn Tám - Ủy Viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố 4 - Tân Thiện, thị xã La Gi