Theo dõi trên

Ngày thi đấu thành công của các cơ thủ Việt Nam

26/09/2024, 19:30

BTO-Ngày hôm nay (26/9 ), diễn ra lượt trận thứ 2 của vòng loại của giải Billiards carom 3 băng vô địch cá nhân thế giới lần thứ 76, kết quả trong các trận đấu này giúp xác định các cặp đấu loại trực tiếp diễn ra vào ngày mai. Trận đấu cuối cùng của ngày hôm nay khi Trần Đức Minh thắng tuyệt đối cơ thủ Đan Mạch – Lindemann 40 – 18 sau 16 lượt cơ. Đức Minh tiếp tục cùng đồng đội bước vào vòng nock – out sẽ diễn ra vào ngày mai (27/9)

dsc06512.jpg

Mặc dù mới chỉ là các trận đấu vòng loại thế nhưng trong chiều nay, các cơ thủ có thứ hạng cao trên thế giới đều đồng loạt thi đấu, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

img_20240926_171130.jpg
Cơ thủ Trần Đức Minh là cái tên tiếp theo bước vào vòng 1/32 của Việt Nam

Xuyên suốt các trận đấu, đáng chú ý là “thần cơ” số 1 thế giới Dick Jaspers gặp Turgay Orak đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và không gặp bất kỳ khó khăn gì khi dẫn xa đối thủ. Kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng B.

dsc06415.jpg
“Thần cơ” số 1 thế giới Dick Jaspers chiến thắng thuyết phục, bước vào vòng 1/32

Không kém cạnh, đương kim vô địch Bao Phương Vinh bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái, và không gặp khó khăn trước đối thủ người Jordan Awwad Naser. Cơ thủ hạng 3 thế giới không mắc bất kì một sai lầm nào trong những lần cầm cơ của mình khi có thế trận khá dễ dàng. Kết quả chung cuộc, Phương Vinh bỏ xa đối thủ với tỉ số 40-13, ghi tên vào vòng nock-out và đứng đầu bảng A.

dsc06456.jpg

Trong khi đó, dù nhập cuộc thuận lợi hơn, nhưng cơ thủ số 2 thế giới Trần Quyết Chiến gặp khá nhiều khó khăn trước tay cơ người Hy Lạp K.Kokkoris và có lúc bị dẫn trước. Hai cơ thủ liên tục ăn miếng trả miếng, cống hiến cho khán giả những đường cơ đẹp mắt với chất lượng cao. Theo khán giả, đây là trận đấu cân bằng nhất trong ngày hôm nay. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 40-40 sau 25 lượt cơ và Quyết Chiến cũng chính thức vào vòng trong khi xếp đầu bảng.

dsc06418.jpg
Đương kim vô địch 2023 Bao Phương Vinh 

Bất ngờ nhất trong ngày hôm nay là cơ thủ gốc Việt David Pennor, hạng 71 thế giới đã hạ đối thủ Kim Jun Tae, hạng 4 thế giới, người Hàn Quốc với tỉ số 40-35 sau 20 lượt cơ. Cả 2 dắt tay nhau vào vòng loại trực tiếp.

dsc06409.jpg

Hôm nay cũng là một ngày thi đấu thành công của các cơ thủ Việt Nam khi Chiêm Hồng Thái, Nguyễn Văn Tài, Trần Đức Minh đều có mặt tại vòng 32. Đáng chú ý là Nguyễn Văn Tài của Bình Thuận, cơ thủ xếp hạng 594 thế giới, lần đầu tiên tham dự World Championship đã thắng liên tiếp 2 cao thủ Berkay Karakurt (Thổ Nhĩ Kỳ), hạng 16 thế giới và Nikos Polychro (Hy Lạp) hạng 15 thế giới.

dsc06400.jpg
Bao Phương Vinh được đông đảo khán giả cổ vũ

Các trận đấu vòng loại vẫn đang tiếp tục diễn ra và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả bằng những tràng pháo tay sau những đường cơ. Như vậy, ngày mai sẽ là ngày thi đấu hấp dẫn. Đây sẽ là ngày thi đấu có tính chất quyết định để các cơ thủ bộc lộ hết kỹ thuật chuyên môn để tiến gần hơn với chiếc cup danh giá.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Toạ đàm “Vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”
BTO-Sáng 26/9, tại Tp. Phan Thiết,12 cơ quan hội thành viên của Khối thi đua 8 đã tổ chức toạ đàm “Vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” năm 2024.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày thi đấu thành công của các cơ thủ Việt Nam