Theo dõi trên

Người đàn ông tử vong trong khu đất trống

26/06/2023, 21:00

BTO-Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong.

3f1516ea3faaeff4b6bb(1).jpg

Chiều nay (26/6), người dân sống tại đường Trương Văn Ly, phường Đức Long TP. Phan Thiết trong lúc đi vào khu vực đất trống có nhiều cây xoan chịu hạn cách đường khoảng 50m thì phát hiện một thi thể đàn ông trong tư thế treo cổ. Người dân đã báo cáo vụ việc lên ngành chức năng. Nhận tin báo, Công an TP. Phan Thiết đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm, thi thể là nam giới và đang trong giai đoạn phân hủy. Nạn nhân sau đó được xác định tên là N.M.T (SN 1998, trú xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết).

Người nhà cho biết anh T đã đi khỏi nhà cách đây khoảng 1 tuần, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về gia đình lo hậu sự.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đất trồng rừng phủ xanh đồi núi trọc đang bị lấn chiếm: Lập chốt bảo vệ rừng trồng “điểm nóng” Sông Bình
Như chúng tôi đã đề cập trong bài điều tra 2 kỳ tuần trước “Đất trồng rừng phủ xanh đồi núi trọc đang bị lấn chiếm”, tình trạng phá rừng trồng tại khu vực 367 ha xã Sông Bình (Bắc Bình) chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, một số diện tích rừng trồng bạch đàn mới một năm tuổi đã bị cày ủi nhằm xâm chiếm đất trái phép!
Nổi bật
Cử tri thị trấn Thuận Nam kiến nghị đầu tư thêm hệ thống nước sinh hoạt
BTO-Trong khuôn khổ Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Thuận Nam, chiều nay 6/5, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri thị trấn Thuận Nam, thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở (Nông nghiệp & PTNT, Giao thông Vận tải, Lao động Thương binh & Xã hội), lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam và thị trấn Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông tử vong trong khu đất trống