Theo dõi trên

Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn

26/06/2023, 15:55

BTO-Công an thị xã La Gi đang lấy lời khai của các đối tượng liên quan để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Vào lúc 22 giờ ngày 25/6, người dân thôn Phước Thọ, xã Tân Phước, thị xã La Gi phát hiện một nhóm thanh thiếu niên đi xe máy mang theo nhiều hung khí nên đã báo ngay với lực lượng chức năng. Nhận tin báo từ người dân, Công an thị xã La Gi đã cử lực lượng xuống phối hợp cùng với Công an xã Tân Phước tiến hành vây bắt.

b94f7039087ed820816f.jpg

Phát hiện lực lượng công an, các đối tượng đã tăng ga bỏ chạy nhưng đều bị khống chế. Tại hiện trường, công an đã khống chế 11 thanh thiếu niên ở xã Tân Phước cùng với nhiều hung khí và bom xăng tự chế. Bước đầu, các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn trên mạng xã hội với một nhóm thanh niên khác ở xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân. Khi nhóm thanh niên này đang tụ tập để đi giải quyết mâu thuẫn thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Hiện nay tình trạng thanh, thiếu niên sử dụng hung khí để giải quyết những mâu thuẫn nhỏ phát sinh trong cuộc sống hàng ngày đang có chiều hướng diễn biến phức tạp. Vì vậy, người dân khi phát hiện các nhóm thanh niên có biểu hiện khả nghi thì báo ngay với lực lượng chức năng để kịp thời giải quyết. Bên cạnh đó, gia đình, người thân cần tăng cường sự quan tâm giám sát con em mình để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhiều phương tiện đường thủy hoạt động không đảm bảo an toàn
Tại nhiều địa phương trong tỉnh, tình trạng lén lút sử dụng phương tiện đường thủy (PTĐT) không đảm bảo an toàn kỹ thuật vẫn diễn ra. Điều này không chỉ gây mất trật tự an toàn giao thông đường thủy mà tiềm ẩn nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT), để lại hậu quả khó lường…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn