Theo dõi trên

Nhậu trên Bãi biển Đồi Dương gây phản cảm

15/05/2016, 09:27

BTO- Những ngày qua do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, nên nhu cầu đến những bãi biển tắm vào buổi chiều của du khách cũng như người dân địa phương ngày càng tăng cao.

Bãi biển Đồi Dương là một trong những điểm thu hút khá đông người tắm biển từ các địa phương khác cũng như khách du lịch mỗi khi đến thành phố biển. Nhưng hiện nay, vào buổi chiều mỗi khi đi tắm biển thì tập hợp rất đông các nhóm ăn nhậu gây nhếch nhác và rất mất vệ sinh. Chị T.H một du khách đến từ Lâm Đồng cho biết, biển đẹp nước mát nhưng ăn nhậu nhiều quá gây phản cảm. Họ trải những tấm bạt chắn ngang những lối xuống biển phải tìm lối đi khác, đi ngang những nhóm nhậu thì nhận được những ánh mắt không mấy thiện cảm vì họ nhậu mặt cứ đỏ bừng. Nhạc thì mở to hát hò loạn xạ gây mất cảm giác thanh bình với những người muốn tìm cảm giác yên bình khi đến thành phố biển Phan Thiết.

Thành phố Vũng Tàu cũng vừa cấm ăn nhậu tại những bãi biển công cộng để tạo cảm giác thân thiện trong mắt du khách. Cần thiết các ngành chức năng cũng cần xem xét việc cấm ăn nhậu tại bãi biển Đồi Dương sẽ làm mất đi hình ảnh đẹp của thành phố Biển.

Những hình ảnh nhậu nhẹt vào những buổi chiều tại bãi biển Đồi Dương:



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhậu trên Bãi biển Đồi Dương gây phản cảm