Theo dõi trên

Những hình ảnh không đẹp trên đại lộ Lê Duẩn

27/07/2021, 11:51 - Lượt đọc: 174

BTO- Nếu nói rằng đại lộ Lê Duẩn là con đường đẹp nhất, là niềm tự hào của người dân Phan Thiết, thì cũng không có gì là quá lời. Ở giữa là dải phân cách có nhiều cây xanh, hai bên là hai làn đường nhựa rộng rãi, vỉa hè được lát gạch cao cấp, có độ dốc nhỏ, nên ô tô xe máy lên xuống chạy rất dễ dàng. Trụ đèn cao áp không dây, tất cả các loại dây như điện thoại, truyền hình, cáp viễn thông, đều được đi ngầm. Tạo ra một không gian giao thông thoáng đãng, văn minh và hiện đại. Tuy nhiên gần đây đã xuất hiện những hình ảnh không đẹp trên tuyến đường này, làm mất mỹ quan đô thị, gây cản trở cho người đi đường…

Thiết nghĩ, cơ quan quản lý đô thị Phan Thiết cần thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở bà con nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị. Trường hợp nào cố tình vi phạm thì cần xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Dưới đây là một số hình ảnh không đẹp tại đại lộ Lê Duẩn mà chúng tôi ghi nhận:

Rác ở vỉa hè sát với hàng rào Bệnh viện đa khoa tỉnh (vị trí này lúc nào cũng có).
Rác ở dưới lòng đường (tại Vườn bông 1/6 cũ).
Người dân đưa dàn phơi và giăng dây hết cả vỉa hè
Vựa cây cảnh chiếm hết vỉa hè.

TRƯỜNG SƠN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị thúc đẩy các dự án, công trình trọng điểm
Là một trong những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại cuộc họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIV) đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024, triển khai nhiệm vụ quý II diễn ra sáng 28/3. Cùng dự còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các Phó Chủ tịch HĐND - UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những hình ảnh không đẹp trên đại lộ Lê Duẩn