Theo dõi trên

Những nét đẹp Bình Thuận lên sóng Truyền hình Công an nhân dân

15/04/2023, 14:53

BTO-Theo kế hoạch của Truyền hình Công an nhân dân, chương trình quảng bá văn hóa, du lịch Bình Thuận trên sóng ANTV sẽ được sản xuất thành 10 tập phim khác nhau theo từng chủ đề của các điểm tham quan.

Mới đây, Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) do đạo diễn Lê Hoàng Nam làm Trưởng đoàn (gồm 5 người) phối hợp với Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh thực hiện 10 chương trình truyền hình quảng bá văn hóa, du lịch Bình Thuận phát sóng trên chương trình “Việt Nam quê hương tôi”.

af83bf3a-8068-46f2-9bbe-a538ce7b47af.jpeg

Với lối dẫn chuyện duyên dáng của nữ MC xinh đẹp Ngô Anh Thư cùng những góc quay sáng tạo và được lựa chọn kỹ càng, thông tin, hình ảnh của các thắng cảnh Bình Thuận như: biển Cổ Thạch, chùa Hang, Bàu Trắng, Làng chài Mũi Né, Suối Tiên, tháp Pô Sah Inư, Trường Dục Thanh, hải đăng Kê Gà, núi Tà Cú, vườn thanh long… qua sóng truyền hình ANTV được giới thiệu đến du khách rất hấp dẫn, thú vị, đa sắc màu và độc đáo.

2719e3a8-befb-4b88-bb15-32d2eedf9cd0.jpeg

Đạo diễn Lê Hoàng Nam  - Trưởng văn phòng thường trú ANTV tại miền Trung và Tây nguyên - cho biết: “Trong 5 ngày thực hiện chương trình tại Bình Thuận, bên cạnh cập nhật những thông tin mới nhất về điểm đến, đạo diễn và các quay phim đã khảo sát và lựa chọn những góc quay mới, độc đáo và khác lạ (so với các chương trình đã phát sóng trước đây) để truyền tải đến khán giả những vẻ quyến rũ và đặc sắc nhất của du lịch Bình Thuận.

eec03879-62c8-4d6b-821c-1f5c44f34937.jpeg

Theo kế hoạch của Truyền hình Công an nhân dân, chương trình quảng bá văn hóa, du lịch Bình Thuận trên sóng ANTV sẽ được sản xuất thành 10 tập phim khác nhau theo từng chủ đề của các điểm tham quan. Dự kiến lên sóng chương trình “Việt Nam quê hương tôi” vào khung giờ vàng (20 giờ) trong tháng 5 sắp đến. Qua đó, góp phần giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về du lịch, văn hóa cũng như cơ hội để Bình Thuận quảng bá, xúc tiến du lịch tới du khách trong nước và quốc tế. 

H.CHÂU

Theo Du lịch
Copy Link

(0) Bình luận
Bài liên quan
Giới thiệu hình ảnh Bình Thuận tại Hội nghị hợp tác Việt Nam và Pháp
Từ ngày 13 - 16/4, Bình Thuận tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam và Pháp lần thứ 12 năm 2023 diễn ra tại thành phố Hà Nội, trong đó có giới thiệu hình ảnh điểm đến Bình Thuận tại Không gian quảng bá các địa phương chủ đề “Sắc màu Việt Nam”.
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nét đẹp Bình Thuận lên sóng Truyền hình Công an nhân dân