Theo dõi trên

Phan Rí Cửa: Khen thưởng, biểu dương 33 tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo Bác

17/04/2023, 05:18 - Lượt đọc: 1,866

Thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong) vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị (khóa XIII) và tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 – 2023.

Theo đó, trong 3 năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân. Từ đó có tác dụng, hiệu quả tích cực, góp phần chung vào hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu, nhiệm vụ chính trị trọng tâm hàng năm về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống trong sạch vững mạnh. Xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến thực hiện “làm theo” và “nêu gương” với những việc làm cụ thể, thiết thực, ý nghĩa, điển hình như “Nhóm oxy không đồng”, “Shipper xanh”; và có nhiều cá nhân chức sắc tôn giáo, doanh nhân, cán bộ, đảng viên, người dân... đã đóng góp, ủng hộ vật chất cho cộng đồng, nhân lên tình tương thân, tương ái trong xã hội, đoàn kết trong cộng đồng. Trong 3 năm qua, có 41 công trình và phần việc được thực hiện trong các lĩnh vực vệ sinh môi trường; an sinh xã hội; an ninh trật tự, phòng, chống dịch Covid-19...

z4258439277046_c8178de2586590b10801d7de8c3ecf4b.jpg

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên. Tạo sự chuyển biến rõ nét về ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, thái độ, tác phong, lề lối làm việc, ý thức phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Thị trấn đã tập trung giải quyết có hiệu quả 3 vấn đề bức xúc về quản lý đất đai, nâng cao tinh thần, trách nhiệm phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và phòng, chống ma túy, góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Tại hội nghị, thị trấn Phan Rí Cửa đã khen thưởng 3 tập thể, 3 cá nhân và biểu dương 6 tập thể, 21 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 – 2023.

MINH CHIẾN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoàn công tác Ban Nội chính Trung ương làm việc tại Bình Thuận:
Bình Thuận giải quyết tốt đơn, thư khiếu nại tố cáo, kiến nghị của công dân
Sáng 11/4, Đoàn công tác của Ban Nội chính Trung ương do đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương làm Trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận về công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực và công tác cải cách tư pháp năm 2022 và quý 1/2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Rí Cửa: Khen thưởng, biểu dương 33 tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo Bác