Theo dõi trên

Phan Thiết: Đảm bảo phục vụ du khách tham quan, nghỉ dưỡng an toàn, thoải mái, tạo ấn tượng tốt

28/04/2023, 10:31

BTO-Ngày 27/4, ông Phan Nguyễn Hoàng Tân – Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết chủ trì cuộc họp nghe báo cáo triển khai công tác phục vụ khách du lịch trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 và 1/5.

Theo báo cáo của các phòng, ban, phường, xã thành phố, đến nay công tác phục vụ khách du lịch trong cao điểm dịp Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 và 1/5 đã sẵn sàng theo chỉ đạo của UBND thành phố. Lực lượng Công an thành phố, công an các địa phương tăng cường tuần tra, kiểm soát an toàn giao thông trong các ngày nghỉ lễ. Các phòng ban của thành phố tổ chức tuyên truyền, bố trí lực lượng làm tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau lễ; kiểm tra, xử lý các hành vi nâng giá hàng hóa, dịch vụ, gian lận thương mại, quảng bá các nội dung, hoạt động, chương trình Năm Du lịch quốc gia 2023, Bình Thuận – Hội tụ xanh.

Tại các Ban Quản lý các Khu du lịch: Hàm Tiến – Mũi Né, Đồi Dương – Tiến Thành nỗ lực đảm bảo môi trường du lịch ở các khu, điểm du lịch; kiểm tra giá cả hàng hóa, dịch vụ lưu trú, ăn uống, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh công cộng, cảnh quan môi trường. Phối hợp với các lực lượng chức năng làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, sắp xếp bãi đỗ xe tại các điểm tham quan đảm bảo trật tự; quản lý, kiểm soát tốt hoạt động bán hàng rong, trẻ em cho thuê tấm trượt cát,… không để xảy ra tình trạng “chặt chém”, lừa gạt, chèo kéo, đeo bám, quấy nhiễu du khách, cò mồi gây rối trật tự. Cũng như rà soát, lắp đặt các biển báo, hướng dẫn du khách và tăng cường công tác cứu hộ ở các bãi tắm ven biển...

UBND các phường, xã trọng điểm du lịch như phường Hàm Tiến, Mũi Né, xã Tiến Thành cho biết, đến nay đã tổ chức họp các Ban Quan lý các hoạt động du lịch, công tác vệ sinh môi trường, hàng tuần lực lượng các đoàn thể và người dân tích cực ra quân vệ sinh môi trường hàng tuần, đảm bảo không xảy ra điểm nóng. Công tác cứu hộ cứu nạn được tăng cường. Nhắc nhở các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch giữ bình ổn giá nhất là giá buồng, phòng khách sạn, nhà nghỉ, dịch vụ ăn uống…đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ du khách…

Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu các phòng, ban, đơn vị thành phố căn cứ chỉ đạo của thành phố, các kế hoạch đã xây dựng theo tình hình cụ thể từng đơn vị  phải nỗ lực trong công tác phục vụ khách trong dịp lễ này cũng như hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 Bình Thuận – Hội tụ xanh và đảm bảo cho du khách đến Phan Thiết tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ được an toàn, thoải mái, có ấn tượng tốt đối với điểm đến du lịch Phan Thiết – Bình Thuận.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: Triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm
BTO - Chiều 26/4, ông Nguyễn Nam Long – Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết chủ trì cuộc họp triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 (tháng hành động) trên địa bàn thành phố.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Đảm bảo phục vụ du khách tham quan, nghỉ dưỡng an toàn, thoải mái, tạo ấn tượng tốt