Theo dõi trên

Phát động phong trào đọc sách cho hơn 700 học sinh Thuận Quý

20/04/2023, 08:46

BTO- Chiều 19/4, tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Thuận Quý (Hàm Thuận Nam), Đoàn lãnh đạo vụ đơn vị thuộc các Ban Đảng Trung ương phía Nam và các nhà tài trợ, cùng cấp ủy, chính quyền huyện Hàm Thuận Nam đã phát động phong trào đọc sách nhân Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2023.

img_3308.jpg
img_3304.jpg
Học sinh xem các tiết mục văn nghệ trong lễ phát động phong trào đọc sách

Tại lễ phát động, giáo viên và hơn 700 học sinh nhà trường đã được nghe giới thiệu về ý nghĩa của Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4. Đây là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm bản sắc dân tộc. Là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách. Qua đó nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở Việt Nam.

img_3313.jpg
img_3318.jpg
Các đơn vị tài trợ cho Trường tiểu học và THCS Thuận Quý thư viện xanh và sách

Với mục đích khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong trường học, tạo môi trường đọc thuận lợi, Đoàn đã gửi tặng cho Trường tiểu học và trung học cơ sở Thuận Quý một tủ sách Thư viện xanh và 500 đầu sách các loại. Đồng thời mong rằng Ban giám hiệu quan tâm và tổ chức thường xuyên hoạt động đọc sách trong học sinh toàn trường. Bảo quản, giữ gìn và luôn cập nhật đầu sách mới để đáp ứng nhu cầu của học sinh. Đây không chỉ là một nơi để đọc sách, mà còn là một không gian xanh- sạch - đẹp, giúp các em có môi trường học tập tốt nhất.

hoc-sinh.jpg
img_3368.jpg
img_3382.jpg
Học sinh thích thú khi tìm được nhiều cuốn sách hay về lịch sử, văn học, kỹ năng sống

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2023
BTO- Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2923), hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”, Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam (21/4), sáng 25/3, Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2023 với sự tham gia của 250 đoàn viên, thanh niên là học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động phong trào đọc sách cho hơn 700 học sinh Thuận Quý