Theo dõi trên

Phát hiện 2 đối tượng rải card visit cho vay trả góp

19/06/2022, 10:56

BTO- Vào lúc 9h20’, ngày 18/6, trong lúc tuần tra địa bàn, tổ công tác của Công an phường Xuân An, TP. Phan Thiết đã phát hiện 2 đối tượng có hành vi rải card visit cho vay trả góp nên mời về trụ sở để làm việc.

    Tại Công an phường, 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Anh Đ, (SN 1997), hộ khẩu thường trú tại quận Lê Trân, TP. Hải Phòng và Phạm Văn Đ, (SN 1999), trú tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải phòng; cả 2 hiện cư trú tại thôn Xuân Tài, xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết.

      Công an phường Xuân An đã tạm giữ hơn 1.400 card visit cho vay trả góp cùng 1 xe máy. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

img_20220619_105232.jpg
Card visit cho vay trả góp bị lực lượng công an thu giữ

        Việc rải tờ rơi, card visit cho vay trả góp không chỉ làm mất mỹ quan đô thị, mà còn có thể là cái bẫy cho vay nặng lãi dẫn đễn những hệ lụy gây mất an ninh trật tự trên địa bàn . Trong thời gian qua, Công an TP. Phan Thiết đã phát hiện và xử lý nhiều vụ việc liên quan đến tình trạng tín dụng đen cho vay nặng lãi và hành vi rải tờ rơi cho vay trả góp.

Đ.N


(1) Bình luận
Bài liên quan
Công an TP. Phan Thiết: Đang tạm giữ nhóm đối tượng cho vay nặng lãi
BTO- Công an TP. Phan Thiết vừa phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng cho vay nặng lãi; thu giữ nhiều sổ ghi nợ và hàng trăm tờ rơi quảng cáo cho vay tiền của các đối tượng này.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện 2 đối tượng rải card visit cho vay trả góp