Theo dõi trên

Phiên chợ 0 đồng đầu năm

02/01/2022, 10:05 - Lượt đọc: 1,116

Sáng 2/1/2022, UBND phường Hưng Long (Phan Thiết) đã phối hợp với chùa Phật Quang tổ chức phiên chợ 0 đồng cho bà con nghèo ở khu vực này, sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, tại Trường TH Hưng Long 2.

dsc08709.jpg
Chủ tịch UBND phường Hưng Long trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ

Đây cũng là phiên chợ 0 đồng đầu tiên mà UBND phường Hưng Long phối hợp chùa Phật Quang trên địa bàn tổ chức với 300 suất quà, gồm gạo, cá, nước mắm, muối, dầu ăn, khẩu trang y tế, quần áo, rau quả. Ngoài ra, mỗi hộ sau khi đi chợ còn nhận được phong bao lì xì từ phía các đơn vị tài trợ. 

dsc08730.jpg
Người dân sau khi nhận quà được nhận thêm phong bao lì xì đầu năm

 Hưng Long  là  phường của Tp. Phan Thiết bị  phong tỏa kéo dài, nên đã ảnh hưởng đến đời sống bà con nhân dân, nhất là người dân lao động. Với sự hỗ trợ từ Hội thiện nguyện Tâm Đức (Tp. Hồ Chí Minh), các mạnh thường quân đã đóng góp gần 100 triệu đồng để chia sẻ phần nào khó khăn, để bà con lao động yên tâm đón Tết Nhâm Dần sắp tới. 

dsc08738.jpg
Niềm vui của người lao động khi được nhận quà trong ngày đầu năm

Phiên chợ được sắp xếp giãn cách với sự hỗ trợ của các lực lượng địa phương nhằm đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia phiên chợ 0 đồng. UBND phường Hưng Long đã trao thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ. Phía Tỉnh Hội phật giáo cũng trao tặng kỷ niệm chương cho Hội thiện nguyện Tâm Đức, và mạnh thường quân trên địa bàn Phan Thiết.

dsc08711.jpg

QUANG NHÂN

Bài liên quan
Tết an toàn là trên hết
Tết dương lịch năm nay kéo dài 3 ngày nhưng không có các sự kiện đón năm mới như trước đây. Người dân ở nhà thay vì những chuyến đi xa để đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phiên chợ 0 đồng đầu năm